Frankie Edgar vẫn mong chờ cơ hội được thượng đài với Conor McGregor

thứ sáu 14-12-2018 13:49:19 +07:00 0 bình luận
Sau hy vọng được tranh đai vô địch với Max Holloway, Frankie Edgar vẫn mong chờ cơ hội được thượng đài với Conor McGregor để lưu danh lịch sử với "võ sĩ nổi tiếng nhất thời đại này".

Sau hy vọng được tranh đai vô địch với Max Holloway, Frankie Edgar vẫn mong chờ cơ hội được thượng đài với Conor McGregor để lưu danh lịch sử với "võ sĩ nổi tiếng nhất thời đại này".

Trở lại thời điểm cuối năm 2015 - đầu năm 2016, khi mà Conor McGregor vừa mới hạ gục Jose Aldo bằng cú knockout 13 giây. 

Ở thời điểm đó, rất nhiều người đã nghĩ rằng cựu vương Lightweight Frankie Edgar sẽ là đối thủ tiếp theo cho McGregor, bởi trừ Aldo, Edgar là một chiến binh bền bỉ đã chiếm cứ top đầu hạng Featherweight trong khá nhiều năm.

Frankie Edgar vẫn mong chờ cơ hội được thượng đài với Conor McGregor - Ảnh 1.

Frankie Edgar là một chiến binh bền bỉ đã chiếm cứ top đầu hạng Featherweight trong khá nhiều năm

Thế nhưng việc Conor McGregor nhảy thẳng lên hạng 155 pound, giành thêm chiếc đai Lightweight rồi bị tước cả hai đã khiến cơ hội diễn ra trận Conor McGregor vs. Frankie Edgar tan thành mây khói.

Frankie Edgar vẫn nuối tiếc về điều đó. Tuy nhiên với những thất bại gần đây, siêu sao người Ireland Conor McGregor có thể sẽ phải suy nghĩ lại về việc cắt cân để trở lại hạng 145 pound - nơi mà anh cực kỳ có lợi thế với sải tay dài vượt trội. 

Nếu vậy, Edgar sẽ xếp đầu trong số những võ sĩ có thể chào đón McGregor về với hạng Featherweight UFC.

Frankie Edgar muốn đối đầu với Conor McGregor hoặc Max Holloway (nguồn TMZ Sports)

"Sau Max Holloway, nếu Conor muốn trở lại hạng Featherweight, cậu ta sẽ là đối thủ mà tôi rất mong đợi. Chúng tôi đáng lẽ đã phải đối đầu từ cách đây rất lâu rồi. Vì vậy, ngoại trừ trận tranh đai ra, một trận đấu với Conor McGregor sẽ là món quà tuyệt nhất cho tôi," Frankie Edgar cho biết trên TMZ Sports.

"Dù thế nào đi nữa thì Conor vẫn cứ là siêu sao nổi tiếng nhất, được biết đến nhiều nhất trong thời đại của chúng tôi. Thực tế là vậy. Sẽ khá là xấu hổ nếu tôi về hưu, dắt con dắt cháu xuống phố và nghe chúng hỏi xem tôi đã từng đối đầu với Conor McGregor hay chưa và tôi phải trả lời 'chưa'. Thay vì thế, tôi muốn trả lời 'Có!'"

Frankie Edgar vẫn mong chờ cơ hội được thượng đài với Conor McGregor - Ảnh 5.

Với những thất bại gần đây, siêu sao người Ireland Conor McGregor có thể sẽ phải suy nghĩ lại về việc cắt cân để trở lại hạng 145 pound - nơi mà anh cực kỳ có lợi thế với sải tay dài vượt trội

Conor McGregor hiện vẫn đang chờ án phạt của Ủy ban Thể thao bang Nevada cho vụ ẩu đả tại UFC 229. Hiện vẫn chưa rõ siêu sao người Ireland sẽ bị cấm thi đấu trong bao lâu, nhưng hẳn là UFC sẽ hoãn việc tìm kiếm đối thủ tiếp theo cho McGregor ở thời điểm này.

1 phút khiến những ai ghét Conor McGregor cũng phải "bấn loạn"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm