Frankie Edgar sẵn sàng đón nhận thử thách Yair Rodriguez

thứ bảy 11-3-2017 8:27:45 +07:00 0 bình luận
Texas là nơi Frankie Edgar từng giành 2 chiến thắng lớn nhất sự nghiệp, và anh dự định sẽ lặp lại điều đó lần thứ 3 tại UFC 211 khi đối đầu với Yair Rodriguez.

Texas là nơi Frankie Edgar từng giành 2 chiến thắng lớn nhất sự nghiệp, và anh dự định sẽ lặp lại điều đó lần thứ 3 khi đối đầu với Yair Rodriguez tại UFC 211 vào ngày 13/5 tới.

"Texas là vùng đất may mắn của tôi. Tôi đã có những trận thắng lớn tại đó, trước Gray Maynard và Cub Swanson," Frankie Edgar cho biết trong một phỏng vấn với Flo Combat. "Những người Texas sẽ đến đây để chứng kiến trận đấu của tôi, và tôi sẽ không khiến họ thất vọng."

f

Trận đấu giữa Frankie Edgar và gương mặt trẻ Yair Rodriguez dự kiến sẽ có một suất trong Main Card của sự kiện lớn nhất đầu hè 2017 - UFC 211. Hiện tại UFC 211 đã sở hữu hai trận tranh đai Heavyweight Miocic vs. dos Santos, Strawweight Jedrzejczyk vs. Andrade, và 3 cặp đấu top 5 khác giữa Demian Maia vs. Jorge Masvidal, Eddie Alvarez vs. Dustin Poirier, Henry Cejudo vs. Sergio Pettis.

Việc Yair Rodriguez trở thành đối thủ của Frankie Edgar có phần hơi bất ngờ, bởi trước đó nhiều khán giả đã được chứng kiến một màn khẩu chiến trên Twitter giữa Frankie Edgar với một võ sĩ khác - Ricardo Lamas. Tuy nhiên, cuối cùng thì UFC lại chọn võ sĩ trẻ người Mexico Rodriguez.

"Tôi sẽ đấu với bất cứ ai mà họ (UFC) đưa tới," Edgar nói. "Ban đầu đối thủ được dự kiến cho tôi có vẻ là Ricardo Lamas, chúng tôi đồng ý đấu đá trên Twitter và đã thu hút được một lượng chú ý tương đối. Tuy nhiên sau đó UFC muốn Yair Rodriguez. Điều đó không thành vấn đề, tôi luôn sẵn sàng ký vào hợp đồng."

"Đối với tôi, mục tiêu khi bước vào lồng chỉ có một - kết thúc trận đấu. Không quan trọng làm thế nào, ở đâu, hay với bất cứ ai. Tôi sẽ chỉ bước vào lồng, biến bản thân thành một con robot không cảm xúc và thi đấu với hết khả năng của mình. Chiến thắng là mục tiêu duy nhất." - Frankie Edgar.

h

Frankie Edgar (găng đỏ) trong trận đấu với Jeremy Stephen

Dù Yair Rodriguez là một đối thủ trẻ với kỹ năng striking linh hoạt đang nhận được sự chú ý rất lớn của các fan hâm mộ MMA sau 6 trận thắng liên tiếp, Frankie Edgar vẫn tin tưởng mình sẽ chiến thắng không quá khó khăn:

"Tôi đoán được kế hoạch của các ông chủ. Họ muôn nâng Yair Rodriguez lên. Rất tiếc tôi sẽ không để mình trở thành đá kê chân trên bậc thang danh vọng của cậu ta... Phải công nhận rằng tôi chưa từng đối đầu với một võ sĩ nào có phong cách thi đấu giống như Rodriguez, nhưng khẳng định là vào đêm thi đấu, tôi tin mình sẽ sẵn sàng."

"Một trận thắng trước Yair Rodriguez sẽ giúp tôi trở lại cuộc đua tranh đai. Tôi cần thượng đài, chiến thắng vào tháng 5; sau đó đợi kết quả của trận Max Holloway - Jose Aldo vào tháng 6. Đó sẽ là động lực để tôi tiếp tục đến gym, tập luyện và chiến đấu."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm