Frankie Edgar không loại trừ khả năng tranh đai Bantamweight

thứ tư 22-3-2017 7:54:49 +07:00 0 bình luận
Để lấy lại quyền tranh đai vô địch sau trận thua Jose Aldo, Frankie Edgar không loại trừ khả năng cắt cân xuống Bantamweight sau trận đấu với Yair Rodriguez.

Để lấy lại quyền tranh đai vô địch sau trận thua Jose Aldo, Frankie Edgar không loại trừ khả năng cắt cân xuống Bantamweight sau trận đấu với Yair Rodriguez.

Trở về Mỹ sau khi hoàn thành công việc bình luận viên cho sự kiện Brave 3 tại Curitiba, Brazil cuối tuần qua, Frankie Edgar (21-5-1 MMA, 15-5-1 UFC) bắt đầu bước vào giai đoạn tập luyện chuẩn bị để đối đầu với ngôi sao trẻ Yair Rodriguez (10-1 MMA, 6-0 UFC) tại UFC 211 vào ngày 13/5 tới.

Và với một chiến thắng trước ngôi sao đang lên người Mexico, Edgar có thể sẽ lại bước vào trận tranh đai - dù là 145 pound Featherweight hay ở một hạng cân nhẹ hơn.

d

Chỉ hai người từng khiến Frankie Edgar phải chịu thua tâm phục khẩu phục: Jose Aldo và Benson Henderson

"Cắt cân xuống Bantamweight có thể là một lựa chọn rất tuyệt nếu UFC đề nghị một trận tranh đai cho tôi. Tôi không cần cắt cân quá nhiều để xuống hạng cân đó," 'The Answer' Frankie Edgar cho biết trong một phỏng vấn ngắn với AGFight. 

Frankie Edgar lo lắng rằng nếu Jose Aldo đánh bại Max Holloway tại UFC 212 vào tháng 7 tới, anh sẽ cần có thêm vài trận đấu trước khi tiếp cận ngôi vô địch Featherweight một lần nữa. Dù gì, Edgar cũng đã có hai trận thua dưới tay "Mặt sẹo" Jose Aldo, lần lượt tại UFC 156 và UFC 200 đều bằng tính điểm.

Trong trường hợp đó, một cơ hội tranh đai tại Bantamweight sẽ trở nên rất hấp dẫn.

Clip Highlights Frankie Edgar:

"Tôi sẽ chỉ suy nghĩ về việc thay đổi hạng cân nếu tôi được có mặt trong một trận tranh đai," Edgar khẳng định. "Hiện tại tôi tin mình vẫn rất gần với ngôi vô địch hạng 145 pound Featherweight."

"Nhưng tôi không phủ nhận rằng chính tôi cũng không chắc mình đang cách trận tranh đai bao xa. Trận Jose Aldo vs. Max Holloway sẽ diễn ra sau một tháng nữa. Nếu Aldo thắng, chắc gì người ta đã cho tôi tái đấu với anh ta ngay."

Tuy nhiên, trước khi trở lại cuộc đua đến trận tranh đai, Edgar cần phải vượt qua ngôi sao đang lên người Mexico Yair Rodriguez. 'Pantera' Yair Rodriguez đang có 6 trận toàn thắng trên võ đài UFC, bao gồm cú reel flying kick knockout Andre Fili và pha TKO hạ gục huyền thoại một thời B.J. Penn - hai trận đấu rất xuất sắc đã đem lại cho ngôi sao trẻ 2 danh hiệu Performance of the Night.

d

'Pantera' Yair Rodriguez là ngôi sao trẻ được đánh giá rất cao tại Featherweight

UFC 211: Miocic vs. dos Santos 2 sẽ diễn ra vào sáng ngày 14/5 (giờ Việt Nam) tại  American Airlines Center, Dallas, Texas. UFC 211 được hứa hẹn sẽ là sự kiện khổng lồ nhất mở đầu hè 2017, với rất nhiều cặp đấu "khủng" như Stipe Miocic vs. Junior dos Santos; Joanna Jedrzejczyk vs. Jessica Andrade; Demian Maia vs. Jorge Masvidal; Eddie Alvarez vs. Dustin Poirier.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm