Frank Mir: "Lý Tiểu Long chả có đánh thật bao giờ!"

N.Đ
thứ ba 28-4-2020 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Đó là câu trả lời của Frank Mir dành cho những người luôn bĩu môi chê bai môn đô vật biểu diễn (pro wrestling) là giả.

Cựu vương của UFC đã có một cú "vả" thẳng vào mặt anti fan của WWE chỉ bằng việc so sánh với Lý Tiểu Long. Sau khi từ giã UFC vào năm 2017, Frank Mir chuyển sang thi đấu ở Bellator MMA, nơi kết thúc sự nghiệp thi đấu của anh sau khi để thua hai trận liên tiếp trước Fedor Emelianenko và Javy Ayala. Cựu vô địch hạng nặng cũng từng rục rịch chuẩn bị cho màn ra mắt WWE nhưng không thành.

Frank Mir: Lý Tiểu Long chả có đánh thật bao giờ!
Lý Tiểu Long cũng chỉ là diễn viên.

Tuy nhiên, dù đã từng có một sự nghiệp đối kháng tuyệt vời, Frank vẫn bị đa số fan hâm mộ thể thao đối kháng chỉ trích vì bắt đầu tham gia "diễn". Để trả lời cho động thái này, Frank Mir đã so sánh môn đô vật biểu diễn với Lý Tiểu Long, tên tuổi vốn được rất nhiều người hâm mộ võ thuật biết đến.

"Tôi thật sự nản khi mọi người cứ 'Ồ, đó là giả, chỉ diễn thôi'", Frank Mir tiếp tục: "Được rồi, nghe này. Các bạn hẳn phải nghe về Lý Tiểu Long rồi chứ. Chắc các bạn cũng biết là anh Lý cũng chưa từng thi đấu thật sự bao giờ chứ? Tất cả chỉ là diễn thôi ấy. Nhưng vẫn có nguy hiểm. Người ta vẫn phải nhập viện vì diễn. Đô vật cũng vậy. Tôi đã chứng kiến nhiều trường hợp chết trong lúc diễn. Đây là một môn nguy hiểm và khả năng gặp chấn thương nặng là không hiếm. Vì thế khi ai bảo với tôi đây chỉ là diễn, tôi sẽ cười vào mặt họ."

Frank Mir: Lý Tiểu Long chả có đánh thật bao giờ!
Đô vật biểu diễn là một nghề nguy hiểm.
(Ảnh: WWE)

"Đúng vậy, nó đáng cười thật đấy. Các bạn không thể làm được những gì họ đang làm đâu. Phải cực kỳ dũng cảm, liều lĩnh, táo bạo và phải ăn ý với đồng nghiệp. Bạn phải diễn trực tiếp trước mắt hàng ngàn người xem." Frank Mir nói tiếp

Frank Mir (18-13 MMA, 16-11 UFC) trong quá khứ cũng đã từng đối đầu với Brock Lesnar 2 lần. Trận đầu tiên, Frank Mir thắng bằng đòn khóa kneebar. Một năm sau, Brock Lesnar "rửa hận" bằng một loạt đòn trời giáng TKO Frank Mir.

Frank Mir: Lý Tiểu Long chả có đánh thật bao giờ!
Frank Mir và Brock Lesnar liệu có tái ngộ trên sàn đô vật WWE.
(Ảnh: UFC)

Chẳng ai ngờ rằng giờ Frank Mir lại có ý định tiếp tục bước vào WWE để chạm mặt nhà vô địch WWE Universal nơi đây, Brock Lesnar cũng đùa rằng: "Tôi chẳng thấy vấn đề gì đâu. Tôi cũng muốn có trận tái đấu thứ ba mà. Ở võ đài nào thì cũng vậy thôi."

Dù vậy, hiện tại, Frank Mir dường như chẳng còn mặn mà với ý định đến WWE nữa. Trong khi đó, Brock Lesnar cũng đã có một trận biểu diễn "siêu tệ" với cựu vương UFC Cain Velasquez tại WWE Crown Jewel năm ngoái. Những trận đấu này cũng đã khiến cho sức hút từ các võ sĩ chuyên nghiệp đến WWE bị giảm sút nhiều.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.