Floyd Mayweather sẽ thượng đài với... huyền thoại "nhí" của Kickboxing Nhật Bản

thứ hai 5-11-2018 11:42:47 +07:00 0 bình luận
Không phải Khabib Nurmagomedov, Conor McGregor hay Manny Pacquiao, đối thủ kế tiếp của Floyd Mayweather sẽ là cái tên khiến nhiều người bất ngờ: Tenshin Nasukawa.

Không phải Khabib Nurmagomedov, Conor McGregor hay Manny Pacquiao, đối thủ kế tiếp của Floyd Mayweather sẽ là cái tên khiến nhiều người bất ngờ: Tenshin Nasukawa.

Con số gây sốc của "Thần đồng" Kickboxing Nhật Bản khiến Floyd Mayweather thượng đài trở lại

Kể từ khi được mệnh danh là tay đấm triệu đô, Floyd Mayweather chưa bao giờ công bố một tin tức sốc đến vậy. Anh mất hàng năm trời "kèn cựa" với Manny Pacquiao để đi đến trận đấu chính thức. Conor McGregor cũng mất nhiều tháng ném đá với tay đấm bất bại từ trên mạng cho đến bàn họp báo mới có được trận Quyền Anh triệu đô.

Nhưng một cách đầy bất ngờ, không cần "thả thính" hay gây bão truyền thông, giải RIZIN (chuyên tổ chức MMA và Kickboxing) bất ngờ thông báo Floyd Mayweather sẽ đối đầu với "huyền thoại nhí" Tenshin Nasukawa tại sự kiện RIZIN 14 - dự kiến diễn ra vào ngày 30/12 năm nay.

Floyd Mayweather sẽ thượng đài với... huyền thoại nhí của Kickboxing Nhật Bản - Ảnh 3.

Floyd Mayweather hiện chưa đưa ra bất cứ lời giải thích nào về việc anh đồng ý đấu với Tenshin Nasukawa.

Cách đây không lâu, Floyd Mayweather đã có chuyến bay đến Nhật và khiến giới báo chí tin rằng đó là cuộc gặp gỡ với Manny Pacquiao để sắp xếp trận tái đấu. Tuy vậy, không ai ngờ được rằng anh đã "ghé thăm" trụ sở RIZIN và dẫn đến trận đấu vừa được công bố.

Sinh năm 1998, chàng trai Tenshin Nasukawa vẫn bị xem là một võ sĩ "nhí" của thế giới Kickboxing chuyên nghiệp, nơi các huyền thoại chỉ bắt đầu được gọi tên ở khoảng gần 30 tuổi. Thực tế, tên gọi "huyền thoại nhí" đã có từ rất lâu. Trước khi đủ 18 tuổi, Tenshin Nasukawa đã sở hữu thành tích... trên 100 trận Kickboxing nghiệp dư.

Floyd Mayweather sẽ thượng đài với... huyền thoại nhí của Kickboxing Nhật Bản - Ảnh 4.

Thần đồng Tenshin Nakusawa đanng là một trong những ngôi sao võ thuật được yêu thích nhất tại Nhật Bản.

 Trong vòng không đầy 10 năm, thần đồng Kickboxing Nhật Bản đã sở hữu thành tích thi đấu khủng khiếp: 105 trận Kickboxing nghiệp dư (thua 5), 27 trận Kickboxing chuyên nghiệp (bất bại, trong đó có 21 trận thắng knock out) và thêm 4 trận bất bại ở làng MMA.

Floyd Mayweather sẽ thượng đài với... huyền thoại nhí của Kickboxing Nhật Bản - Ảnh 5.

Không chỉ thống trị làng Kickboxing, Tenshin Nasukawa còn thử sức ở đấu trường MMA và từng dành chiến thắng cả bằng knockout lẫn submission.

 Tuy vậy, Tenshin Nasukawa chưa hề xỏ găng thi đấu Quyền Anh chuyên nghiệp, và lần duy nhất trong cuộc đời Floyd Mayweather bước vào một võ đài không thuộc giới Quyền Anh là khi anh tham dự... WWE.

Hiện nay, thể thức trận đấu vẫn chưa được công bố và điều đó càng khiến cuộc đối đầu trở nên khó tin. Giải RIZIN đã bỏ bao nhiêu tiền để tay đấm triệu đô đồng ý thi đấu với một ngôi sao trẻ như Tenshin Nasukawa, và liệu giải RIZIN có tổ chức trận đấu này với thể thức Quyền Anh chuyên nghiệp?

Những câu hỏi đó sẽ sớm được trả lời, bởi lẽ chỉ còn không đầy 2 tháng nữa, trận đấu sẽ chính thức lên sóng!


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm