Floyd Mayweather có khả năng vào lồng MMA với Khabib Nurmagomedov?

thứ bảy 27-10-2018 18:29:03 +07:00 0 bình luận
Nếu có thể "dụ" Floyd Mayweather vào lồng sắt MMA, Khabib Nurmagomedov hẳn sẽ được giới võ tung hô khi làm được điều mà cả Conor McGregor cũng không thể.

Nếu có thể "dụ" Floyd Mayweather vào lồng sắt MMA, Khabib Nurmagomedov hẳn sẽ được giới võ tung hô khi làm được điều mà cả Conor McGregor cũng không thể.

Trong một phỏng vấn mới đây trên RT Sport, ông Timofey Kurgin - người đồng sáng lập chi nhánh The Money Team Nga cùng Floyd Mayweather - đã cho biết Khabib Nurmagomedov và UFC đang cố gắng thuyết phục Floyd Mayweather vào lồng sắt MMA bằng một bản hợp đồng 9 con số.

UFC 229: Khabib Nurmagomedov vs. Conor McGregor thông qua những đoạn quay siêu chậm

"Tôi biết chuyện Floyd đang điều đình với UFC. Nếu họ thống nhất và đi đến việc ký hợp đồng, chữ ký của Floyd nhiều khả năng sẽ trị giá hơn 9 con số," Ông Timofey Kurgin nhận định.

Mặc dù vẫn có khả năng Floyd tiến vào lồng bát giác để tái đấu với siêu sao người Ireland Conor McGregor, tuy nhiên với những gì đã diễn ra gần đây, kèo đấu Floyd Mayweather vs. Khabib Nurmagomedov hẳn sẽ đáng giá hơn Floyd Mayweather vs. Conor McGregor 2.

Floyd Mayweather có khả năng vào lồng MMA với Khabib Nurmagomedov? - Ảnh 3.

Lần cuối cùng Floyd Mayweather thượng đài là lần đối đầu với Conor McGregor trên sàn Quyền Anh

"Đương nhiên ai cũng hiểu rằng Khabib vẫn chưa thể quảng bá cho các trận đấu tốt như Conor được. Nhưng Khabib có lợi thế, bởi cậu ấy là một ngôi sao đang lên, không chỉ ở nước Nga mà còn trên toàn thế giới," Kurgin nói.

"Kể cả khi trận Floyd Mayweather vs. Khabib Nurmagomedov chỉ đem lại một nửa lợi nhuận so với trận Floyd Mayweather vs. Conor McGregor, tức là khoảng hơn 300 triệu USD, đó vẫn cứ là một con số khổng lồ. Chưa kể, Conor mới để thua Khabib. Cậu ấy cần một vài trận thắng để trở lại vị thế siêu sao trong lòng khán giả."

Floyd Mayweather có khả năng vào lồng MMA với Khabib Nurmagomedov? - Ảnh 5.

Nhịn quá lâu rồi, phải chăng giờ Khabib Nurmagomedov đã biết kiếm money fight?

Trước đó, đại diện Liên đoàn Quyền Anh Nga từng mong muốn Khabib đối đầu với Floyd Mayweather trên sân vận động Luzhniki, Moscow, nơi đã tổ chức trận chung kết World Cup 2018.

Tuy nhiên nếu UFC thành công thuyết phục Mayweather ký hợp đồng, khả năng kèo đấu Floyd Mayweather vs. Khabib Nurmagomedov diễn ra ở Nga sẽ không quá cao. Dẫu sao, khi xét về lợi nhuận, những trận đấu trên đất Mỹ bao giờ cũng thu hút sự chú ý nhiều hơn hẳn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm