Floyd Mayweather: Canelo còn chẳng bằng Conor McGregor

thứ bảy 20-10-2018 11:36:59 +07:00 0 bình luận
Như một cách để hâm nóng những trận đấu kế tiếp, tay đấm triệu đô Floyd Mayweather công khai châm chọc Canelo Alvarez và so sánh anh với Conor McGregor về vấn đề tiền bạc.

Như một cách để hâm nóng những trận đấu kế tiếp, tay đấm triệu đô Floyd Mayweather công khai châm chọc Canelo Alvarez và so sánh anh với Conor McGregor về vấn đề tiền bạc.

Đầu tuần này, Canelo Alvarez chính thức đặt bút ký với DAZN hợp đồng 11 trận Quyền Anh trong vòng 5 năm với giá trị 365 triệu USD. 

Ngay tập tức Floyd Mayweather - người đã đánh bại Canelo Alvarez hồi 2013 lấy cớ đó làm trò đùa: "Không cần biết liệu có phải Canelo Alvarez có ăn nhầm thịt bò nhiễm chất cấm trước khi đánh với Gennady Golovkin hay không, nhưng lợi nhuận của vụ đó còn lâu mới bằng trận đấu dễ dàng nhất đời tôi - Conor McGregor."

Floyd Mayweather: Canelo còn chẳng bằng Conor McGregor - Ảnh 2.

Floyd Mayweather gọi Conor McGregor là "đối thủ dễ nhất đời mình.

"Conor McQuitter còn giỏi hơn gã gian lận ấy, và tôi đập luôn hắn. Tôi chỉ tốn 36 phút và đem về hơn 300 triệu USD. Còn Canelo Alvarez mất 5 năm và 11 trận mới được con số đó. Ai là người thắng?" Floyd Mayweather đem cả Alvarez và Conor McGregor ra châm chọc cùng một lúc bởi anh đã gọi siêu sao người Ireland là "McQuitter" (gã bỏ cuộc).

Floyd Mayweather: Canelo còn chẳng bằng Conor McGregor - Ảnh 3.

Hợp đồng mới của Canelo Alavez cho anh khoảng lợi nhuận "cứng" 365 USD trong 5 năm.

Tay đấm triệu đô Floyd Mayweather bất ngờ hủy bỏ ý định giải nghệ và quay lại kiếm tiền với Conor McGregor. Sau đó, anh lại vờn nhau với Khabib Nurmagomedov với hàng chục lời đồn đoán về một trận MMA - Quyền Anh khác trong khi việc tái đấu McGregor vẫn là điều rất khả thi.

Highlight trận đấu Floyd Mayweather vs Canelo Alvarez hồi 2013.

Vậy nên, rất khó đoán chắc rằng vụ châm chọc Canelo Alvarez lần này chỉ là một viên gạch ném đi cho vui hay tay đấm triệu đô đang toan tính một trận tái đấu Quyền Anh với người mà anh đã đánh bại 5 năm trước.

Trả lời đài ESPN, Canelo Alvarez lại cho rằng "Mayweather sẽ không dám tái đấu với tôi. Nếu anh ta muốn quay lại và có những trận đấu đỉnh cao, anh ta sẽ đánh với tôi. Nhưng không, bây giờ tôi quá "cứng cựa" rồi và Mayweather sẽ không dám liều lĩnh."


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm