Ev Ting chuẩn bị thách đấu Martin Nguyễn cho ngôi vô địch hạng Lightweight

thứ sáu 22-6-2018 16:45:38 +07:00 0 bình luận
Chàng rể Việt Nam 'E.T.' Ev Ting mong rằng anh sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có cơ hội tranh đai vô địch ONE Championship cùng Martin Nguyễn.

Chàng rể Việt Nam "E.T." Ev Ting mong rằng anh sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có cơ hội tranh đai vô địch ONE Championship cùng Martin Nguyễn.

Vẫn bất bại kể từ sau trận thua tính điểm sát nút với cựu vương Eduard Folayang từ năm 2017, Ev Ting (15-4) đang là một ứng cử viên rất sáng cho suất khiêu chiến đai Lightweight tại ONE Championship. 

Ev Ting chuẩn bị thách đấu Martin Nguyễn cho ngôi vô địch hạng Lightweight - Ảnh 1.

Ev Ting khẳng định anh đang đứng ở vị trí số 1 hạng cân

Chiếc đai Lightweight đang nằm trong tay của nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn - người đã giành được nó nhờ chiến thắng Eduard Folayang hồi tháng 11

Ở thời điểm hiện tại, Martin vẫn chưa chính thức có kế hoạch bảo vệ đai Lightweight khi mà anh còn bận ngao du ở hạng Bantamweight đến tận cuối năm.

Ev Ting chuẩn bị thách đấu Martin Nguyễn cho ngôi vô địch hạng Lightweight - Ảnh 2.

Martin Nguyễn ưu tiên giành đai Bantamweight thay vì bảo vệ đai Lightweight

Không thể ép Martin Nguyễn phải bảo vệ đai ngay lúc này, nhưng chí ít thì Ev Ting cũng sẽ chủ động bắt lấy vị trí số 1 hạng cân.

"Ai cũng biết tôi là người đang đến sát vị trí tranh đai nhất," Ev Ting khẳng định. "Tôi sẽ cẩn thận để vượt qua Koji Ando, nâng chuỗi thắng của mình lên 3 và giành lấy cơ hội tranh đai."

"Martin Nguyễn rồi cũng sẽ phải lựa chọn, hoặc bảo vệ đai, hoặc từ bỏ chiếc đai Lightweight. Tôi sẽ luôn sẵn sàng cho thời điểm đó."

Ev Ting sẽ lại thượng đài một lần nữa cũng võ sư Judo Koji Ando tại ONE: Pinnacle of Power, diễn ra ở Studio City Event Centre, Macau vào ngày 23/6. Nếu chiến thắng Ando, Ev Ting hoàn toàn có thể tự tin mà nói rằng anh đã quét sạch hạng Lightweight. 

Ev Ting chuẩn bị thách đấu Martin Nguyễn cho ngôi vô địch hạng Lightweight - Ảnh 4.

Ev Ting (quần trắng - đen) đã có một chiến thắng khá đẹp mắt trước Nobutatsu Suzuki

Trước đó "E.T." cũng đã sở hữu những trận thắng trước Kamal Shalorus, Rob Lisita, Eric Kelly, Ariel Sexton cùng võ sĩ người Nhật có khả năng KO đáng sợ Nobutatsu Suzuki. 

Sở hữu cả sức mạnh lẫn tốc độ, Ev Ting tỏ ra rất nguy hiểm khi anh chủ động ép sân và tấn công với nhịp độ cao.

Ev Ting chuẩn bị thách đấu Martin Nguyễn cho ngôi vô địch hạng Lightweight - Ảnh 5.

Ev Ting (ngoài cùng bên phải) chụp cùng nhà vô địch Muay Thái Nguyễn Kế Nhơn và võ sĩ - HLV Sotir Kichukov

Nếu Martin Nguyễn và Ev Ting có thể thực hiện cặp đấu tranh đai Lightweight cuối năm nay, có lẽ sẽ có không ít khán giả Việt Nam "bối rối" không chắc nên cổ vũ cho ai mà vẫn đảm bảo màu cờ sắc áo. Bởi nếu Martin Nguyễn là một võ sĩ gốc Việt, thì Ev Ting cũng là chàng rể Việt Nam. 

Vợ của Ev Ting là người gốc Hải Phòng, bản thân Ev Ting và vợ từng có hai năm tập luyện và sinh sống tại đất nước hình chữ S.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm