Elon Musk dẫn đầu list khách VIP khủng sẽ đến xem trận Conor vs. Khabib

thứ tư 3-10-2018 11:09:03 +07:00 0 bình luận
Còn chưa tới sáng 7/10, nhưng chỉ nhìn danh sách khách mời VIP cũng đã thấy trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov hút khách đến mức nào.

Còn chưa tới sáng 7/10, nhưng chỉ nhìn danh sách khách mời VIP cũng đã thấy trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov hút khách đến mức nào.

Elon Musk dẫn đầu list khách VIP khủng sẽ đến xem trận Conor vs. Khabib - Ảnh 1.

Nhà vô địch bất bại người Nga Khabib Nurmagomedov sẽ đụng độ ngôi sao Ireland Conor McGregor tại UFC 229 vào sáng 7/10 sắp tới (giờ Việt Nam)

Trận đấu "lớn nhất mọi thời đại" của UFC cũng sẽ kéo theo danh sách khách mời nổi tiếng nhất mọi thời đại - với những ngôi sao cả trong giới giải trí, giới thể thao cũng như giới doanh nghiệp sẽ đến xem trực tiếp trận đấu giữa Conor McGregor với Khabib Nurmagomedov tại UFC 229.

Vậy danh sách khách mời VIP ấy sẽ bao gồm những ai?

Elon Musk dẫn đầu list khách VIP khủng sẽ đến xem trận Conor vs. Khabib - Ảnh 3.

Nữ minh tinh Megan Fox sẽ có mặt trong danh sách khách mời của UFC 229

Theo TMZ Sports, đại diện của giới điện ảnh Hollywood sẽ bao gồm tài tử Matt Damon, Chris Pratt, nữ minh tinh Megan Fox, đạo diễn Mel Gibson, Joel Kinnaman và diễn viên truyền hình Mark Consuelos.

CEO của đội bóng bầu dục New England Patriots Robert Kraft và người sáng lập Tesla Elon Musk cũng sẽ tham dự UFC 229. Sự xuất hiện của Elon Musk tại Las Vegas nhận được sự chú ý rất lớn của truyền thông Mỹ, bởi đây là lần xuất hiện đầu tiên của ông trước công chúng sau khi đồng ý từ chức giám đốc điều hành của Tesla.

Elon Musk dẫn đầu list khách VIP khủng sẽ đến xem trận Conor vs. Khabib - Ảnh 5.

Người sáng lập Tesla Elon Musk cũng sẽ tham dự UFC 229

Huyền thoại sân golf Rory McIlroy đã đặt ghế tại nhà thi đấu T-Mobile Arena cho UFC 229. Và tất nhiên, những cái tên trong giới võ cũng không thể thiếu được, mà nổi bật nhất trong đó là Huyền thoại Quyền Anh Mike Tyson - người mới thành lập giải MMA Kumite 1 tại Ấn Độ vài ngày trước.

"Tôi sẽ không đặt cược vào bất cứ ai trong trận đấu này," Mike Tyson cho biết khi nhận được những câu hỏi ngắn tại sân bay. "Nhưng tôi chắc chắn sẽ đến xem trận Conor Mcgregor với Khabib Nurmagomedov."

Những chiếc vé cho UFC 229 đang trở nên cực kỳ đắt đỏ trên thị trường online. Ghế rẻ nhất trên StubHub đang có giá 650 USD mỗi ghế, gần gấp 3 so với cái giá khởi điểm 205 USD. Những ghế hạng VIP thậm chí còn đang được chào bán với cái giá kỷ lục 27.000 USD, tương đương 628 triệu đồng!

Mike Tyson sẽ không đặt cược vào ai trong trận Conor McGregor vs Khabib Nurmagomedov

Nhà vô địch bất bại người Nga Khabib Nurmagomedov sẽ đụng độ ngôi sao Ireland Conor McGregor tại UFC 229 vào sáng 7/10 sắp tới (giờ Việt Nam), sau hai năm McGregor rời lồng bát giác. Main Card của sự kiện sẽ được chiếu trên FOX Sports, và Webthethao cũng sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm