Edmond Tarverdyan vẫn sẽ xuất hiện cùng Travis Browne

thứ bảy 4-2-2017 15:21:04 +07:00 0 bình luận
Travis Browne cho biết dù anh đã chuyển sang gym mới, Edmond Tarverdyan vẫn là HLV striking sẽ xuất hiện để giúp đỡ anh trong trận đấu với Lewis tại UFC FN 105.

Travis Browne cho biết dù anh đã chuyển sang gym mới, Edmond Tarverdyan vẫn là HLV striking sẽ xuất hiện để giúp đỡ anh trong trận đấu với Derrick Lewis tại UFC FN 105.

Cách đây vài tuần, quyết định chuyển nơi tập luyện từ Glendale Fighting Club sang Black House MMA của Travis Browne đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Không ít người tin rằng Edmond Tarverdyan là lý do khiến thành tích của Travis Browne đi xuống thảm hại: từ 7-2-1 khi còn tập luyện tại Jackson Wink MMA xuống 2-4 khi chuyển sang Glendale Fighting Club.

d

Edmond Tarverdyan

Không chỉ Travis Browne, những võ sĩ khác đến với Glendale Fight Club (GFC) của Tarverdyan cũng không đạt thành tích tốt đẹp, như cựu vương Bamtamweight nữ một thời Ronda Rousey - người vừa bị knockout đầy thất vọng dưới tay Amanda Nunes tại UFC 207 - đang chấp chới từ bỏ nghiệp MMA sau 2 trận thua liên tiếp; Jake Ellenberger (người đã trở lại KingsMMA cuối năm 2015) 2 thắng 5 thua; Jessamyn Duke 1 thắng 5 thua.

Vì vậy, một khởi đầu mới, cách xa cái tên Edmond Tarverdyan và cả Ronda Rousey, tại Black House MMA - ngôi nhà của những Glover Teixeira, Lyoto Machida, anh em nhà Nogueira,... rất được kỳ vọng sẽ đưa Travis Browne trở lại đà thắng lợi.

Thế nhưng Travis Browne vẫn bảo vệ HLV Tarverdyan.

Theo những gì Browne cho biết trên podcast 5ive Rounds của ESPN, Edmond Tarverdyan vẫn sẽ là HLV chính có mặt trong trận đấu giữa Browne và Derrick Lewis tại UFC Fight Night 105 ngày 19/2. Thậm chí Edmond Tarverdyan vẫn đóng vai trò huấn luyện striking cho Browne trong tương lai:

"Edmond (Tarverdyan) vẫn là HLV của tôi," Browne nói. "Anh ấy sẽ rời GFC mỗi tuần để giúp tôi. Điều khác biệt duy nhất trong việc tập luyện của tôi là nó không còn diễn ra tại gym của Edmond nữa."

Clip Edmond Tarverdyan ẩu đả với Fabricio Werdum tại UFC 203:

Bênh vực Tarverdyan, Travis Browne nhận định rằng sai lầm của võ sĩ mới là lý do "lính" của Glendale Fight Club thua trận:

"Tôi tin rằng dư luận đã quá nông cạn khi đánh giá về Edmond. Tất cả những võ sĩ từng luyện tập cùng chúng tôi đều khẳng định Edmond hiểu rất sâu về nghệ thuật đối kháng. Anh ấy có IQ tuyệt vời trên sàn đấu và có chiến lược huấn luyện rất tốt."

"Không thể đổ lỗi hoàn toàn cho HLV được. Các võ sĩ thể hiện như thế nào ngoài sàn đấu mới là vấn đề. HLV nào cũng từng chứng kiến những trận thua. Một võ sĩ xuất sắc như Jon Jones cũng từng thua. Vì sao dư luận không xoắn lấy HLV của anh ta ấy?"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm