Eddie Alvarez vẫn bị ám ảnh về thất bại trước Conor: “Tôi giỏi hơn thế”

Y Tông
thứ năm 25-7-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau trận thua trước Conor vào năm 2016 Eddie Alvarez vẫn bị ám ảnh và muốn phục thù.

Sau thất bại trước Conor McGregor vào năm 2016, Alvarez vẫn bị điều đó đeo bám đện tận bây giờ mặc dù đã diễn ra từ lâu. Khi được một fan hâm mộ hỏi về việc anh muốn tái đấu với ai nhất, anh đã trả lời rằng muốn Conor.

“Anh đã có rất nhiều trận thắng trong sự nghiệp của mình, nhưng trận thua nào làm anh muốn báo thù nhất.”

“Không gì khác ngoài Conor, tôi giỏi hơn thế” Alvarez chia sẻ.

Eddie Alvarez vẫn bị ám ảnh về thất bại trước Conor: “Tôi giỏi hơn thế”

Sau thất bại trước Conor McGregor, Eddie Alvarez đã bị ám ảnh kể từ 2016

Đây là trận đấu mà Eddie Alvarez muốn, nhưng nó không giống là sẽ diễn ra. Conor McGregor đã không xuất hiện và thi đấu kể từ UFC 229, và đang cố gắng tìm một trận tái đấu với Khabib Nurmagomedov. Dù thích hay không thì nó vẫn sẽ diễn ra.

Eddie Alvarez hiện đang thi đấu ở ONE Championship sau khi rời khỏi UFC. Trong trận debut anh đã thua TKO trước Timofey Nastyukhin nhưng vào ngày 2 tháng 8 này anh sẽ có một trận đấu với Eduard Folayang. Sau trận thua trong lần debut thì lần này cựu vô địch UFC sẽ cần phải cẩn trọng hơn rất nhiều nếu muốn tạo dưng tên tuổi tại ONE Champinship

Cả hai võ sĩ đều đang ở hai giải đấu khác nhau và Alvarez có thể sẽ không bao giờ có được trận báo thù mà mình muốn. Nếu như Conor McGregor và Eddie Alvarez muốn đấu với nhau thì sẽ cần một cách gì đó đặc biệt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm