Eddie Alvarez hy vọng sẽ có trận đấu đầu tiên tại ONE Championship đầu năm 2019

thứ năm 18-10-2018 12:04:58 +07:00 0 bình luận
Trong buổi Media Call của ONE Championship sáng nay, dù không có mặt trong Fight Card ONE: Heart of the Lion, cựu vương UFC - Bellator Eddie Alvarez vẫn là ngôi sao của buổi họp báo.

Trong buổi Media Call của ONE Championship sáng nay, dù không có mặt trong Fight Card ONE: Heart of the Lion, cựu vương UFC - Bellator Eddie Alvarez vẫn là ngôi sao của buổi họp báo.

Những con số ấn tượng trong sự nghiệp của Eddie Alvarez

Trò chuyện với các phóng viên, bao gồm cả phóng viên của Webthethao.vn trong buổi Media Call của sự kiện ONE: Heart of the Lion sáng nay, cựu vương UFC - Bellator Eddie Alvarez đã có khá nhiều chia sẻ về hành trình đến với ONE Championship và các dự định tương lai của anh tại giải MMA số 1 Châu Á.

Eddie Alvarez hy vọng sẽ có trận đấu đầu tiên tại ONE Championship đầu năm 2019 - Ảnh 2.

Eddie Alvarez hy vọng sẽ có trận đấu đầu tiên tại ONE Championship đầu năm 2019

"Tôi hy vọng có thể thượng đài trận đấu đầu tiên của ONE Championship vào đầu năm 2019," Eddie Alvarez cho biết, lặp đi lặp lại rằng anh sẵn sàng đối đầu với bất cứ ai mà ONE Championship chỉ định.

Tại ONE Championship, có hai đối thủ được kỳ vọng nhất có thể đối đầu với Eddie Alvarez, đó là lão tướng Shinya Aoki của hạng Lightweight - người đang có thành tích 1 thắng 1 thua với Alvarez - và cựu vượng Bellator - ONE hạng Welterweight Ben Askren. 

Đề cập đến hai đối thủ tiềm năng, Eddie Alvarez "buộc lòng" phải xóa sổ khả năng thượng đài với Ben Askren. Giải thích lý do của việc này, Alvarez tiết lộ rằng bởi ONE Championship nghiêm cấm những đợt đôn cân, cắt cân quá đà, trong thời gian tới anh sẽ chỉ tập trung thi đấu ở hạng Lightweight.

Eddie Alvarez hy vọng sẽ có trận đấu đầu tiên tại ONE Championship đầu năm 2019 - Ảnh 4.

Điều khiến Eddie Alvarez quyết định đến với ONE Championship không phải là việc có thể tái đấu với Aoki, mà là vì Eddie Alvarez kỳ vọng sẽ có được chiếc đai vô địch thế giới tại đây, sau UFC và Bellator.

Còn về lão tướng Shinya Aoki, Eddie Alvarez khẳng định anh rất vui, rất sẵn sàng gặp lại đối thủ cũ, kể cả khi hai người có thể đối đầu trên sân nhà Nhật Bản của Aoki. Nhưng trận đấu tiềm năng với Aoki không phải là lý do Eddie Alvarez quyết định ký hợp đồng với ONE Championship.

"Trận tái đấu với Shinya Aoki là một trong những điều tôi rất mong chờ, đúng vậy," Eddie Alvarez nói. 

"Nhưng điều khiến tôi quyết định đến với ONE Championship không phải là việc có thể tái đấu với Aoki, mà là vì tôi kỳ vọng sẽ có được chiếc đai vô địch thế giới tại đây, sau UFC và Bellator."

Eddie Alvarez hy vọng sẽ có trận đấu đầu tiên tại ONE Championship đầu năm 2019 - Ảnh 6.

Eddie Alvarez được kỳ vọng sẽ "quét sạch" hạng Lightweight của ONE Championship

Dự kiến, Eddie Alvarez sẽ đến Singapore và sẽ có mặt trong sự kiện ONE: Heart of the Lion vào ngày 9/11 tới để gặp mặt với ban tổ chức giải đấu. Webthethao cũng sẽ đưa tin trực tiếp về sự kiện này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm