Eddie Alvarez đang rất nóng lòng được so tài với những võ sĩ hạng Lightweight hàng đầu Châu Á

thứ năm 15-11-2018 10:45:22 +07:00 0 bình luận
Eddie Alvarez sẽ thi đấu hết mình để giành đai Vô địch Thế giới tại ONE Championship, mà còn để tiếp tục chuỗi trận bất bại của mình khi thi đấu tại các giải Grand Prix.

Eddie Alvarez sẽ thi đấu hết mình để giành đai Vô địch Thế giới tại ONE Championship, mà còn để tiếp tục chuỗi trận bất bại của mình khi thi đấu tại các giải Grand Prix. 

Eddie Alvarez đang rất nóng lòng được so tài với những võ sĩ hạng Lightweight hàng đầu Châu Á - Ảnh 1.

Eddie Alvarez mới gia nhập hàng ngũ võ sĩ ONE Championship hồi tháng 10 vừa qua

Trước tuyên bố chính thức của ông Chatri Sityodtong về việc tổ chức giải đấu Grand Prix dành cho hạng cân Lightweight, Eddie Alvarez không chỉ mong muốn sẽ thi đấu hết mình để giành chiếc đai Vô địch Thế giới hạng Lightweight ONE Championship, mà còn để tiếp tục chuỗi trận bất bại của mình khi thi đấu tại các giải Grand Prix.

Là một võ sĩ MMA với rất nhiều năm lăn lộn tại các giải đấu khác nhau, Eddie Alvarez đã chiến thắng trong tất cả những giải đấu loại trực tiếp mà anh từng tham gia. 

"Trong sự nghiêp của mình, tôi chưa từng thất bại trong một giải đấu nào sử dụng hình thức đấu loại trực tiếp. Tôi là một võ sĩ chuyên đấu những giải Grand Prix như vậy. Bởi thế, tôi rất nóng lòng được thi đấu tại đây," Alvarez chia sẻ cùng Stephen Foote trên Newshub. 

Eddie Alvarez đang rất nóng lòng được so tài với những võ sĩ hạng Lightweight hàng đầu Châu Á - Ảnh 3.

Đối với Eddie Alvarez, tham gia giải đấu Grand Prix dành cho hạng cân Lightweight của ONE Championship là cách tốt nhất để có cơ hội tranh tài với những võ sĩ hàng đầu thế giới tại hạng cân 77 kg

Đối với Eddie Alvarez, tham gia giải đấu Grand Prix dành cho hạng cân Lightweight của ONE Championship là cách tốt nhất để có cơ hội tranh tài với những võ sĩ hàng đầu thế giới tại hạng cân 77 kg như Ev Ting, Shinya Aoki, Amir Khan, Timofey Nastyukhin và Eduard Folayang. 

"Tôi muốn so tài với những võ sĩ giỏi nhất của hạng cân, và giải Grand Prix là nơi để tôi làm điều đó," Alvarez cho biết. "Tôi mong muốn được thi đấu với những tài năng xuất sắc nhất và giành lấy danh hiệu vô địch thế giới." 

Mặc dù không giấu giếm ý định giành thêm một danh hiệu vô địch thế giới, Alvarez khẳng định anh sẽ không chọn đi lối tắt và sẵn sàng thách thức những võ sĩ khó nhằn nhất của hạng cân để vươn lên vị trí số một. 

Eddie Alvarez đang rất nóng lòng được so tài với những võ sĩ hạng Lightweight hàng đầu Châu Á - Ảnh 5.

"Tôi nghĩ mọi võ sĩ đều có quyền thi đấu để giành lấy vị trí tranh đai, và tôi tới đây là để giành lấy vị trí của mình," Eddie Alvarez nói.

"Tôi vẫn còn một chỗ trống trong phòng làm việc của mình để bày thêm một chiếc đai, và tôi tới Châu Á là để giành lấy chiếc đai ấy - đó là mục tiêu hàng đầu của tôi", Alvarez chia sẻ. 

"Tôi không tin rằng ai đó có thể tự xưng là nhà vô địch, nếu như ngay lập tức họ được một suất tranh đai. Tôi nghĩ mọi võ sĩ đều có quyền thi đấu để giành lấy vị trí tranh đai, và tôi tới đây là để giành lấy vị trí của mình."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm