Dù thua Khabib, Conor McGregor vẫn nhận được lời khen từ Max Holloway

thứ năm 11-10-2018 15:36:52 +07:00 0 bình luận
Theo Max Holloway, dù thua Khabib Nurmagomedov tại UFC 229 tuần qua, Conor McGregor cũng đã cống hiến một trận đấu không hề tệ.

Theo Max Holloway, dù thua Khabib Nurmagomedov tại UFC 229 tuần qua, Conor McGregor cũng đã cống hiến một trận đấu không hề tệ.

Trận đấu trở lại của Conor McGregor sau 2 năm xa cách võ đài UFC đã không thành công như mong đợi. Anh không thật sự có bao nhiêu cơ hội thể hiện mình, trừ hiệp 3 của trận đấu, trước khi bị Khabib Nurmagomedov kết liễu bằng đòn vặn cổ neck crank tại Las Vegas.

Dù thua Khabib, Conor McGregor vẫn nhận được lời khen từ Max Holloway - Ảnh 1.

Theo nhà vô địch hạng Featherweight Max Holloway (19-3), Conor McGregor cũng đã cống hiến một trận đấu không hề tệ

Dù vậy, theo nhà vô địch hạng Featherweight UFC Max Holloway (19-3), Conor McGregor cũng đã cống hiến một trận đấu không hề tệ.

"Conor đã làm được rất nhiều điều trong trận đấu đó, anh ta đã có một hiệp 3 lấn lướt trước Khabib - điều mà chưa ai từng làm được. Theo tôi, chỉ riêng điều đó cũng đã xứng đáng một lời khen," Max Holloway cho biết trong một phỏng vấn trước thềm UFC 231 mà anh sẽ dẫn đầu cùng Brian Ortega tại Toronto vào đầu tháng 12.

Dáng đi khệnh khạng của Conor McGregor gây chấn động thế giới như thế nào?

"Tiếc rằng Khabib thực sự là người đã làm nên những điều vĩ đại. Phải nói rằng dường như Khabib luôn đi trước Conor một bước trong trận đấu vừa qua."

"Tôi nghĩ rằng đường hướng chiến thuật của Conor không sai, nhưng một lỗi lầm trong hiệp bốn đã khiến Conor phải thúc thủ trước Khabib."

Dù thua Khabib, Conor McGregor vẫn nhận được lời khen từ Max Holloway - Ảnh 5.

Max Holloway thấy mừng khi không còn bất cứ triệu chứng không khỏe nào trong khi chuẩn bị cho UFC 231 Toronto

Sau khi ngất xỉu và phải hủy trận đấu bảo vệ đai tại UFC 226 hồi tháng 7 vừa qua, Max Holloway đã nhận được sự theo dõi sát sao của các bác sĩ tại UFC. 

Dù đến hiện tại, người ta vẫn cứ bất lực trong việc tìm ra nguyên nhân Holloway ngất xỉu, nhà vô địch hạng Featherweight thấy mừng khi không còn bất cứ triệu chứng không khỏe nào trong khi chuẩn bị cho UFC 231 Toronto.

"Các bác sĩ đã gạt bỏ khả năng xảy ra những vấn đề nghiêm trọng nhất, nên với tôi, mặc dù còn chưa rõ nguyên nhân của lần ngất xỉu đó, tôi vẫn thấy ổn," Max Holloway cho biết.

Dù thua Khabib, Conor McGregor vẫn nhận được lời khen từ Max Holloway - Ảnh 7.

Brian Ortega và Max Holloway sẽ tranh đai hạng Featherweight UFC tại UFC 231

"Các triệu chứng tệ hại đã qua đi, và từ đó đến nay, tôi chưa phải gặp lại chúng bao giờ. Kể cả khi tập nặng trở lại, tôi cũng thấy khá thoải mái."

Nếu không có gì ảnh hưởng, thì Max Holloway sẽ tiếp tục thực hiện trận bảo vệ đai hạng Featherweight UFC với kẻ khiêu chiến bất bại Brian Ortega (14-0). Trận tranh đai Featherweight sẽ dẫn đầu sự kiện UFC 231 tại Scotiabank Arena, Toronto vào ngày 8/12.

Floyd Mayweather bênh Conor McGregor, muốn Khabib chịu mức phạt 1 triệu USD

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm