Dominick Cruz có thể sẽ "treo găng" đến hết năm 2019

thứ năm 10-1-2019 8:38:40 +07:00 0 bình luận
Dù vừa trải qua ca mổ vai thành công, Dominick Cruz vẫn khẳng định rằng anh muốn dành phần lớn thời gian - thậm chí là cả năm 2019 để nghỉ dưỡng.

Nói về chuyện "sống với chấn thương", có lẽ không ai trong làng MMA hiểu rõ hơn cựu vô địch WEC và UFC Dominick Cruz. Dù đã có năm 2016 cực kỳ thành công khi vừa tái chiếm đai vô địch Bantamweight UFC (trước TJ Dillashaw) và bảo vệ đai (trước Urijah Faber), Dominick Cruz lại mất đai và dính thêm chấn thương vào năm 2017.

Dominick Cruz có thể sẽ treo găng đến hết năm 2019
Dù mổ vai thành công nhưng nhiều khả năng Dominick Cruz phải nghỉ ngơi và tập luyện hết năm 2019 mới phục hồi hoàn toàn cũng như lấy lại được đầy đủ kỹ năng thi đấu.

Hiện tại, nhà cựu vô địch có khả năng đòn tay "lầy lội" nhất lịch sử UFC Dominick Cruz vừa thông báo trên trang cá nhân rằng anh đã trải qua ca mổ vai khá ổn, nhưng vẫn cần rất nhiều thời gian để phục hồi và tập luyện trở lại. Nếu anh "ở ẩn" hết năm 2019, đó sẽ là lần thứ hai trong sự nghiệp Cruz phải làm khán giả MMA suốt 3 năm vì chấn thương.

Hồi năm 2011, sau khi bảo vệ thành công đai vô địch Bantamweight UFC trước Demetrious Johnson, Dominick Cruz đã phải hứng chịu chấn thương dây chằng chéo trước. Vừa hoàn thành quá trình điều trị, Cruz lại... chấn thương và lỡ hẹn võ đài đến tận năm 2014. 

Dominick Cruz có thể sẽ treo găng đến hết năm 2019
Trở lại thi đấu vào năm 2020, có lẽ sẽ chẳng có bao nhiêu fan mới của MMA nhớ đến Dominick Cruz - một huyền thoại đã từng là cựu vô địch Bantamweight UFC.

Trong quãng thời gian giữa năm 2014 đến 2016, Dominick Cruz vẫn tiếp tục dính chấn thương dây chằng - tai nạn đã khiến anh "câm lặng" suốt năm 2015. Sự kiện của một trong những võ sĩ được UFC để mắt đến nhiều nhất tại WEC, và cũng là một phần khiến giải MMA hàng đầu thế giới quyết định thâu tóm giải đấu WEC giờ đây lại tiếp tục hành trình "lên bờ xuống ruộng" giữa chấn thương và thi đấu.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm