BXH UFC Pound-for-Pound: Miocic lần đầu vào Top 15

thứ ba 17-5-2016 11:04:12 +07:00 0 bình luận
Những thay đổi mới nhất trên BXH UFC, Matt Brown bị hành hung tại khách sạn ở Brazil hay phát biểu của Mayweather về MMA là các tin tức đáng chú ý trong ngày.

Bảng xếp hạng UFC update:

Theo cập nhật mới nhất sau UFC 198, Stipe Miocic đã lần đầu tiên được điền tên vào danh sách các võ sĩ Pound-for-pound, ở vị trí thứ 13. Demian Maia tăng 2 bậc lên vị trí thứ 4. Mauricio Rua tăng 1 bậc lên hạng 7. Trong khi đó, Werdum tụt dốc không phanh khi rơi đến 11 hạng, đang xếp đáy BXH Pound-for-Pound.

pfp

Những thay đổi mới nhất trên BXH UFC

Matt Brown bị hành hung ngay trong khách sạn:

Matt Brown đã bị huấn luyện viên Brazil Jiujitsu cũ của mình - Rodrigo Botti - tấn công ngay trong khách sạn nơi các võ sĩ UFC nghỉ lại trong sự kiện UFC 198 tại Curitiba, Brazil. Botti sau đó bị khống chế và giải đến đồn cảnh sát. Brown không bị thương và đã về Mỹ an toàn.

matt

Matt Brown "thoát" về nước Mỹ an toàn, chụp ảnh cùng Demian Maia tại gym

Floyd Mayweather “tiến quân” vào MMA, “nhắm” Jon Jones:

Trong khi vẫn đang gạ gẫm Conor McGregor cho một trận boxing, Floyd Mayweather tiếp tục tỏ ra hứng thú với MMA khi muốn trở thành một nhà quản lý - người đại điện cho các võ sĩ MMA tài năng. Mục tiêu mới đây nhất của “Money” Mayweather là Jon Jones. “Chúng tôi rất mong đợi Jon Jones sẽ trở thành một phần của TMT (The Money Team - công ty do Mayweather quản lý). Đây không phải là về vấn đề kiếm tiền, mà là về vấn đề đầu tư thích đáng cho các võ sĩ.”

Darrion Caldwell kéo dài hợp đồng với Bellator:

Darrion “the Wolf” Caldwell (9-0 MMA, 6-0 Bellator) là võ sĩ bantamweight đang khá nổi tiếng trong hệ thống Bellator với thành tích bất bại 9 trận MMA chuyên nghiệp (4 trận thắng bằng submission, 1 trận thắng knockout và 4 trận thắng bằng tính điểm). Hiện Caldwell vẫn còn 1 trận đấu trong hợp đồng hiện tại với Bellator, nhưng “the Wolf” đã chuẩn bị ký một hợp đồng dài hơi khác kéo dài 7 trận đấu với giải MMA lớn thứ 2 nước Mỹ.

cad

Darrion Caldwell vẫn đang duy trì chuỗi trận thắng liên tiếp tại đấu trường Bellator

Cựu võ sĩ UFC George Roop xác nhận gãy chân sau trận đầu tiên tại đấu trường TUF:

Ngay trận đầu tiên ở đấu trường The Ultimate Fighter, George Roop đã buộc phải chịu thua trước đối thủ Hàn Quốc Lee Yoon Jun. Sau trận đấu, Roop được xác nhận gãy chân và phải điều trị tại bệnh viện Wonju Jung. Dự kiến Roop sẽ mất ít nhất 6 tháng để hồi phục. George Roop đã phải rời UFC hạng bantamweight sau hai trận thua liên tiếp trước Takeya Mizugaki và Rob Font tháng 9/2015.  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm