Deontay Wilder đấm sấp mặt mascot trên sóng truyền hình

thứ hai 15-10-2018 16:41:37 +07:00 0 bình luận
Mới đây, nhà vô địch Quyền Anh hạng nặng WBC Deontay Wilder đã đấm knock out một con mascot trên sóng đài ESPN và không hề biết rằng đó là... người thật.

Mới đây, nhà vô địch Quyền Anh hạng nặng WBC Deontay Wilder đã đấm knock out một con mascot trên sóng đài ESPN và không hề biết rằng đó là... người thật.

Được mời tham gia rất nhiều sự kiện truyền thông như các võ sĩ Quyền Anh khác, Deontay Wilder chưa từng phạm phải một tai nạn đáng kể nào. 

Tuy vậy, mọi thứ đã không diễn ra suôn sẻ trong buổi truyền hình trên kênh phụ tiếng Tây Ban Nha của đài ESPN.

Sau khi trả lời một số phỏng vấn về kế hoạch thi đấu sắp tới, nhà vô địch Quyền Anh hạng nặng WBC được mời đấm một con mascot trên sân khấu để thể hiện sức mạnh. 

Deontey Wilder đấm gục mascot.

Thầm nghĩ rằng ban tổ chức không dại dột gì đưa người thật ra hứng thử một cú đấm của mình, nhà vô địch đang sở hữu 39 trận thắng knock out trong số... 40 trận đấu Quyền Anh chuyên nghiệp của mình bung hết lực đấm. Và cả khi con mascot đã bị "knock out" Deontay Wilder vẫn không hề biết có người thật đứng ở trong.

Deontay Wilder đấm sấp mặt mascot trên sóng truyền hình - Ảnh 3.

Trong 40 trận Quyền Anh nhà nghề của mình, Deontay Wilder có đến 39 trận thắng bằng knock out.

Sau khi chương trình kết thúc mới có tin đồn lộ ra rằng có người thật đang đứng bên trong mascot, và thậm chí "nạn nhân" của cú đấm đã bị chấn thương vỡ quai hàm. Ngay lập tức, Deontay Wilder đăng tải lời xin lỗi trên mạng xã hội:

"Tôi thực sự tưởng rằng đó chỉ là con mascot nhồi bông và không có người đứng ở trong. Dù anh ấy có thực sự bị chấn thương như tin đồn hay không, tôi cũng xin gửi lời xin lỗi đặc biệt cùng sự kính trọng đến anh chàng can đảm ấy."

Deontay Wilder đấm sấp mặt mascot trên sóng truyền hình - Ảnh 4.

MC của đài ESPN khéo léo xử lý đến mức Deontay Wilder không biết có người thật ở trong. Chính nhà vô địch WBC cũng không tin ban tổ chức dám đưa người thật ra hứng thử cú đấm của mình.

Dường như cảm thấy lời xin lỗi của mình là chưa đủ, Deontay Wilder còn nhờ đài ESPN gửi lời mời cá nhân của anh đến người ở trong mascot, đề nghị anh ấy tham dự buổi thi đấu ngày 1/12 sắp tới đây, nơi tay đấm bất bại sẽ đối đầu với Tyson Fury để bảo vệ đai vô địch Quyền Anh hạng nặng WBC.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm