Demetrious Johnson không loại trừ khả năng lên sàn Muay Thái tại ONE Championship

thứ tư 7-11-2018 23:03:38 +07:00 0 bình luận
Chia sẻ về những dự định mới tại ONE Championship, "Chuột" Demetrious Johnson cho biết anh hoàn toàn có khả năng lên sàn Muay Thái.

Chia sẻ về những dự định mới tại ONE Championship, "Chuột" Demetrious Johnson cho biết anh hoàn toàn có khả năng lên sàn Muay Thái.

Trong buổi họp báo chiều nay của ONE: Heart of the Lion, không phải hai võ sĩ dẫn đầu sự kiện mà hai "nhân vật phụ" bên ngoài sàn đấu: Demetrious Johnson và Eddie Alvarez mới là những người được quan tâm nhất.

Demetrious Johnson không loại trừ khả năng lên sàn Muay Thái tại ONE Championship - Ảnh 1.

"Chuột" Demetrious Johnson đã có nhiều chia sẻ về những dự định mới tại ONE Championship

"Tôi vẫn còn có thể thi đấu khỏe mạnh, liên tục trong 5-6 năm nữa trên sàn đấu. Về những điều thú vị nhất mà tôi thấy ở ONE Championship, đầu tiên đó là được thử thi đấu trên các sàn đấu khác nhau, đôi khi trên sàn đấu vuông, đôi khi trong lồng sắt tròn," Demetrious Johnson chia sẻ trong một phỏng vấn có mặt phóng viên Webthethao.

"Và việc cắt cân cũng không còn là vấn đề nữa - ở đây không có chuyện cắt cân, nên tôi có thể thi đấu ở rất sát với cân nặng tự nhiên của mình. Điều đó thoải mái hơn nhiều!"

Demetrious Johnson không loại trừ khả năng lên sàn Muay Thái tại ONE Championship - Ảnh 3.

Demetrious Johnson khẳng định rằng anh "rất kỳ vọng sẽ cùng các võ sĩ của ONE có mặt trên các đấu trường thế giới"

Cho biết mình "đã bị thuyết phục khi nhận ra sự đam mê của Chatri", Demetrious Johnson khẳng định rằng anh "rất kỳ vọng sẽ cùng các võ sĩ của ONE có mặt trên các đấu trường thế giới". 

"Mong là tôi vẫn còn thi đấu được lâu. Tôi sẽ còn phải chịu trách nhiệm về những công việc liên quan đến game, có thể là một app nào đó, nhưng nói cho cùng trong suốt 6 năm nay tôi vẫn xử lý tốt việc thi đấu. Trong 6 năm, tất cả các trận đấu của tôi đều là những trận đấu 5 hiệp, những trận đấu bảo vệ đai, chứ không có trận đấu 3 hiệp nào hết." 

"Mục tiêu của tôi vẫn là giữ cho cơ thể được khỏe mạnh, để tôi còn có thể thượng đài trong nhiều năm nữa."

Demetrious Johnson không loại trừ khả năng lên sàn Muay Thái tại ONE Championship - Ảnh 5.

Demetrious Johnson sẽ nhận được sự trợ giúp từ Bibiano Fernandes cho việc thi đấu trên sàn

Chuyện chuẩn bị tham gia tournament Grand Prix đấu loại trực tiếp cũng là một vấn đề với Demetrious Johnson. Trước đây tại UFC, "Chuột" chỉ cần thích nghi với lồng bát giác. Còn giờ tại ONE, anh có thể sẽ phải thi đấu cả trong lồng đấu tròn (lồng đấu MMA) lẫn sàn đấu vuông (sàn đấu Kickbox).

"So với tournament của UFC với 4 người thì tournament của ONE lần này có 8 người, nên hai tournament này rất khác nhau. Chuyện có thể phải thi đấu ở lồng hoặc sàn vuông cũng khác nữa. Tôi chưa từng phải thi đấu trên sàn vuông bao giờ. Chiến thuật trên sàn chắc cũng phải đổi, nhiều striking hơn, lắt léo hơn, kiểu vậy," Demetrious Johnson nói.

"Tôi sẽ nhận được sự trợ giúp từ Bibiano Fernandes cho việc thi đấu trên sàn. Anh ấy đã có rất nhiều trận đấu trên sàn rồi."

Demetrious Johnson trả lời phỏng vấn tại ONE: Heart of the Lion

"Chuột" Demetrious Johnson cũng cho biết anh hoàn toàn có khả năng lên sàn Muay Thái ở một dịp nào đó trong tương lai.

"Muay Thái à? Tôi phải học rất nhiều thứ để thi đấu, gồm cả Muay Thái, những cú đá, kiểu đó. Tôi phải thích nghi được với những đối thủ khác nhau. Trong quá trình tập luyện ở Seattle, tôi cũng phải tập Muay Thái rất nhiều." 

"Nếu có một ngày tôi thấy đủ với MMA, tôi có thể chơi cả Muay Thái nữa. Thế là trọn vẹn, rồi nghỉ hưu. Tôi đoán các bạn có thể ít thấy tôi chơi theo lối Muay Thái, nhưng chỏ và gối của tôi khá bén đấy," "Chuột" cười.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm