De La Hoya: Dana White coi chừng, gần 50 võ sĩ UFC đang đòi nhảy sang bên tôi đấy!

thứ tư 12-12-2018 17:12:14 +07:00 0 bình luận
Không chỉ là màn tranh cãi suông, Chủ tịch giải MMA Golden Boy Oscar De La Hoya đã có tuyên bố rõ ràng cho thấy ông đang nắm lợi thế trong cuộc cạnh tranh với UFC.

Không chỉ là màn tranh cãi suông, Chủ tịch giải MMA Golden Boy Oscar De La Hoya đã có tuyên bố rõ ràng cho thấy ông đang nắm lợi thế trong cuộc cạnh tranh với UFC.

Chủ tịch UFC Dana White là người mở màn cuộc khẩu chiến. Không chịu kém cạnh, ông bầu sừng sỏ của giới Quyền Anh vừa chân ướt chân ráo lấn sân MMA Oscar De La Hoya lập tức đáp trả. Tuy không đối đầu trực diện nhưng cã hai đã gián tiếp tranh cãi qua giới báo chí về các vấn đề quyền lực của giải đấu, lợi nhuận cho võ sĩ...

Lần này, Chủ tịch của Golden Boy lại tiếp tục lên tiếng: "Trước hết, phải nói rằng tôi không có ý công kích cá nhân Dana White. Đây là chuyện công việc, là chuyện các võ sĩ UFC tìm đến tôi và nói rằng họ không được trả lương xứng đáng. UFC vừa được rao bán thành công với giá 4 tỉ đô la và võ sĩ lại ngày càng chật vật."

De La Hoya: Dana White coi chừng, gần 50 võ sĩ UFC đang đòi nhảy sang bên tôi đấy! - Ảnh 2.

Vị chủ tịch của giải MMA hàng đầu thế giới đang thực sự bị đối thủ mới đe dọa.

Không chỉ bình luận suông, Oscar De La Hoya đưa ra dẫn chứng: "Tôi làm việc cật lực để phát triển giải đấu và chăm sóc võ sĩ. Dana White và UFC có làm vậy không? Nếu có, tại sao họ lại liên tục phàn nàn? Tại sao Chuck Liddell và Tito Ortiz lại tìm đến tôi và thi đấu ở tuổi này? Vì họ chưa được trả lương xứng đáng suốt thời gian qua."

De La Hoya: Dana White coi chừng, gần 50 võ sĩ UFC đang đòi nhảy sang bên tôi đấy! - Ảnh 3.

Oscar De La Hoya khẳng định việc lấn sân MMA là một quyết định đầu tư nghiêm túc chứ không phải là cuộc dạo chơi theo thời thế.

Tin tức đáng sợ nhất đối với UFC mà De La Hoya đưa ra đó là có đến 40-50 võ sĩ UFC (tức là khoảng 1/3 số võ sĩ hiện đang có hợp đồng với giải đấu này) đã liên lạc với Golden Boy để hỏi về cơ hội thi đấu. Nói thêm về điều này, De La Hoya tuyên chiến với UFC một cách thẳng thắn: "Một khi họ đã trở thành võ sĩ tự do khi chấm dứt hợp đồng với UFC, tôi sẵn sàng tiếp nhận họ. Tôi chính thức đối đầu với UFC!"


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm