Đáp lại khán giả châu Á, Demetrious Johnson tuyên bố sẵn sàng đấu với mọi đối thủ ở Grand Prix

thứ năm 8-11-2018 9:58:09 +07:00 0 bình luận
Vừa xuất hiện trong các hoạt động truyền thông đầu tiên tại ONE Championship, nhà cựu vô địch Flyweight UFC đã nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt của khán giả châu Á.

Vừa xuất hiện trong các hoạt động truyền thông đầu tiên tại ONE Championship, nhà cựu vô địch Flyweight UFC đã nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt của khán giả châu Á.

Vốn là mẫu võ sĩ ít tai tiếng, ngại "ném đá" đối thủ để làm truyền thông, Demetrious Johnson không được lòng khán giả Âu Mỹ. Tuy vậy, tính cách ấy của anh lại rất phù hợp với khán giả châu Á cũng như tư duy quảng bá võ sĩ của ONE Championship.

Đó cũng là một trong những lý do lớn khiến anh quyết định rời bỏ UFC và đến với giải MMA hàng đầu châu Á.

Trả lời tại buổi họp báo sáng nay (8/11), Demetrious Johnson cho biết anh cực kỳ ấn tượng và hạnh phúc với cách mà khán giả chào đón anh. 

Đáp lại khán giả châu Á, Demetrious Johnson tuyên bố sẵn sàng đấu với mọi đối thủ ở Grand Prix - Ảnh 2.

Demetrious Johnson cho biết anh rất hạnh phúc và ấn tượng với cách khán giả châu Á chào đón mình.

Trong một tuyên bố cách đây không lâu, cựu vô địch hạng cân Flyweight UFC cũng khẳng định anh sẽ thi đấu vài năm và giải nghệ với tư cách võ sĩ ONE Championship mà không "chuyển nhà" thêm một lần nữa.

Nói về việc ONE Championship sẽ tổ chức Grand Pix (đấu loại trực tiếp) để sắp xếp lại ngôi đầu bảng hạng cân Flyweight như một cách để giúp Demetrious Johnson sớm xác định được vị trí của mình, anh cho biết: "Tôi chưa biết mình sẽ phải đối đầu với ai và cũng chưa có sự chuẩn bị chính xác, nhưng tôi sẽ sẵn sàng với bất cứ ai, bất cứ thử thách nào!".

Sự nhiệt tình của Demetrious Johnson hoàn toàn phù hợp với sự ưu đãi tuyệt vời đến từ ONE Championship. Dù chưa tham gia bất cứ trận đấu nào nhưng ngay lập tức anh đã nhận được vai trò đại sứ thương hiệu cho ONE-eSports, một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp mà ONE Championship vừa thành lập.

Đáp lại khán giả châu Á, Demetrious Johnson tuyên bố sẵn sàng đấu với mọi đối thủ ở Grand Prix - Ảnh 4.

Là những ngôi sao lớn với đẳng cấp quốc tế, sự xuất hiện của Demetrious Johnson và Eddie Alvarez thu hút sự quan tâm rất lớn từ khán giả và báo chí châu Á.

Trong buổi họp báo, nhà vô địch hạng cân Flyweight UFC cũng trả lời nhiều câu hỏi ngoài lề. Anh đặc biệt quan tâm đến trận đấu giữa Floyd Mayweather và Tenshin Nasukawa (vừa bị hủy cách đây vài giờ đồng hồ) và cho biết: "Tôi khá chắc rằng đó sẽ là một trận Quyền Anh. Mayweather đủ khôn ngoan để hiểu rằng mình không có khả năng địa chiến, chống vật và những đòn chân, đánh với MMA với Nasukawa là không thể!".


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm