Daniel Cormier: "Ồ Jon Jones dính chất cấm nữa kìa!"

thứ hai 24-12-2018 7:51:23 +07:00 0 bình luận
Theo thông tin chính thức từ UFC, Jon Jones đã bị xác nhận dương tính với Turinabol một lần nữa - chỉ 6 ngày trước khi sự kiện UFC 232 diễn ra.

Theo thông tin chính thức từ UFC, Jon Jones đã bị xác nhận dương tính với Turinabol một lần nữa - chỉ 6 ngày trước khi sự kiện UFC 232 diễn ra.

Vẫn như mọi khi, Daniel Cormier bình luận ngắn gọn nhưng có vẻ đầy cay cú: "Ồ Jon Jones dính chất cấm nữa kìa!". Sở dĩ nhà cựu vô địch Light Heavyweight có liên quan là vì Turinabol chính là chất cấm đã được phát hiện trong cơ thể Jon Jones với mẫu thử ngay sau trận đấu mà Jon Jones hạ knock out Daniel Cormier hồi tháng 7/2017. Chiến thắng ấy được trả về kết quả No Contest.

Theo Ủy ban phòng chống doping Mỹ, mẫu thử dương tính lần này chỉ thể hiện dư lượng chất cấm còn sót lại từ vụ "dính nhọ" năm ngoái - mà Jon Jones đã chịu phạt vì chuyện ấy rồi! Vậy nên Jon Jones được quyền thi đấu như kế hoạch.

Daniel Cormier: Ồ Jon Jones dính chất cấm nữa kìa! - Ảnh 2.

Dường như vận đen của Jon Jones ngày càng lớn dần chứ không hề biến mất như nhiều người vẫn nghĩ.

Nhưng vận đen của UFC và Jon Jones không dừng lại ở đó. Ủy ban thể thao Nevada không đồng tình với phán quyết của Ủy ban phòng chống doping Mỹ nhưng cũng không đủ thời gian điều tra thêm, vậy nên Jon Jones chính thức không có giấy phép thi đấu tại tiểu bang Nevada lần này. 

Daniel Cormier: Ồ Jon Jones dính chất cấm nữa kìa! - Ảnh 3.

Điều éo le là Ủy ban phòng chống doping Mỹ có quyền "công nhận đủ điều kiện thi đấu" nhưng Ủy ban thể thao Nevada lại sở hữu toàn quyền cấp phép thi đấu trên lãnh thổ tiểu bang.

ĐIều đó dẫn đến việc toàn bộ sự kiện UFC 232 sẽ được dời về tổ chức tại nhà thi đấu The Forum, thành phố Inglewood (tiểu bang Los Angeles) chứ không phải Las Vegas như dự tính. Như vậy, không chỉ UFC phải chật vật tìm cách xử lý hàng loạt thủ tục xin phép, tổ chức chuẩn bị địa điểm thi đấu mà kể cả những khán giả đã mua vé xem trực tiếp phải đến xem tại một nơi cách dự kiến... 500km.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm