Daniel Cormier: "Lesnar có giỏi thì vác đai WWE qua đây đấu với tôi"

chủ nhật 4-11-2018 12:56:14 +07:00 0 bình luận
Chiến thắng trước Derrick Lewis bằng Rear Neck Choke ngay tại hiệp 2, nhà vô địch Heavyweight UFC Daniel Cormier chính thức có những lời "nhắn nhủ" đến cựu vô địch Brock Lesnar.

Chiến thắng trước Derrick Lewis bằng Rear Neck Choke ngay tại hiệp 2, nhà vô địch Heavyweight UFC Daniel Cormier chính thức có những lời "nhắn nhủ" đến cựu vô địch Brock Lesnar.

Daniel Cormier: Lesnar có giỏi thì vác đai WWE qua đây đấu với tôi - Ảnh 1.

Daniel Cormier chiến thắng trước Derrick Lewis bằng Rear Neck Choke ngay tại hiệp 2

Kể từ khi bị nhà cựu vô địch UFC Heavyweight UFC Brock Lesnar "cà khịa" tại UFC 226, Daniel Cormier rất ít khi phát biểu về vấn đề này cũng như bình luận đối thủ. Chỉ có một số ít lần anh khẳng định trước báo giới rằng "Trận đấu vẫn rất khả thi và tôi luôn mong đợi nó."

Daniel Cormier: Lesnar có giỏi thì vác đai WWE qua đây đấu với tôi - Ảnh 2.

Brock Lesnar gây hấn ngay sau khi Daniel Cormier đoạt được đai vô địch Heavyweight UFC trước Stipe Miocic tại UFC 226.

Nhưng hôm nay, ngay sau khi chiến thắng đối thủ Derrick Lewis một cách thuyết phục, bao gồm 2 hiệp đấu áp đảo về mọi mặt, đưa đối thủ vào đủ mọi tình thế bất lợi bằng khả năng wrestling thượng thừa và chấm dứt cuộc đối đầu bằng cú Rear Neck Choke, nhà vô địch Daniel Cormier chính thức lên tiếng:

"Brock Lesnar, khi anh đến đây hãy vác theo chiếc đai WWE mới nhất, để khi đập anh tôi có cảm giác như mình vừa đập nhà vô địch của WWE."

Trận thắng thuyết phục của Daniel Cormier trước đối thủ Derrick Lewis tại UFC 230

Rõ ràng, trong mắt Daniel Cormier và nhiều võ sĩ khác, Brock Lesnar dù đã từng là nhà vô địch Heavyweight UFC nhưng không phải một võ sĩ UFC thực thụ mà chỉ là ngôi sao đô vật biểu diễn được UFC đem về để câu kéo lợi nhuận. 

Kể cả việc Brock Lesnar chạm đến ngôi vô địch hạng cân cũng là nhờ anh được ưu tiên sắp xếp trận đấu và cả việc sử dụng chất cấm.

Daniel Cormier: Lesnar có giỏi thì vác đai WWE qua đây đấu với tôi - Ảnh 5.

Daniel Cormier: "Brock Lesnar có giỏi thì vác đai đến đây!"

Hiện tại, Daniel Cormier đang đến rất gần với ngày giải nghệ và kể cả Chủ tịch UFC Dana White cũng cho biết ông không muốn ép buộc Daniel Cormier làm điều ngược lại. 

Vậy nên, trận đấu với Brock Lesnar nếu diễn ra rất có thể sẽ là lần cuối cùng nhà vô địch Heavyweight UFC thi đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm