Daniel Cormier không cho rằng việc Jon Jones trở lại sẽ cướp đi trận siêu đấu giữa anh và Brock Lesnar

chủ nhật 21-10-2018 16:58:12 +07:00 0 bình luận
Kể cả Jon Jones cũng sẽ không thể "nẫng" trận siêu đấu với Brock Lesnar khỏi tay Daniel Cormier được, nhà vô địch hạng Light Heavyweight và Heavyweight của UFC khẳng định.

Kể cả Jon Jones cũng sẽ không thể "nẫng" trận siêu đấu với Brock Lesnar khỏi tay Daniel Cormier được, nhà vô địch hạng Light Heavyweight và Heavyweight của UFC khẳng định.

Trong kế hoạch của Daniel Cormier, thì tại UFC 230 đầu tháng sau, DC sẽ bảo vệ ngôi vô địch hạng Heavyweight UFC trước Derrick Lewis. Sau đó, anh sẽ có thêm một trận chiến nữa, với siêu sao WWE kiêm cựu vương UFC Brock Lesnar, và rồi nghỉ hưu.

Daniel Cormier không cho rằng việc Jon Jones trở lại sẽ cướp đi trận siêu đấu giữa anh và Brock Lesnar - Ảnh 1.

Jon Jones từng phát biểu rằng anh sẽ rất vui mừng lên sàn với "một huyền thoại" như Brock Lesnar. Lesnar cũng đáp lại rằng anh sẵn sàng tiếp Jon Jones, chỉ cần UFC đưa ra cái giá đầy đủ

Tuy nhiên, vẫn có một người có thể phá vỡ kế hoạch đó của Daniel Cormier - Jon Jones. 

Trong khi chuẩn bị cho trận tranh đai Light Heavyweight với Alexander Gustafsson tại UFC 232 vào ngày 29 tháng 12, Jon Jones từng phát biểu rằng anh sẽ rất vui mừng lên sàn với "một huyền thoại" như Brock Lesnar. Lesnar cũng đáp lại rằng anh sẵn sàng tiếp Jon Jones, chỉ cần UFC đưa ra cái giá đầy đủ.

Daniel Cormier không cho rằng việc Jon Jones trở lại sẽ cướp đi trận siêu đấu giữa anh và Brock Lesnar - Ảnh 3.

Daniel Cormier không lo lắng về việc Jon Jones có thể cướp đi trận đấu giữa Daniel Cormier với Brock Lesnar

Vậy có khả năng việc Jon Jones trở lại sẽ cướp đi trận siêu đấu giữa Daniel Cormier và Brock Lesnar?

"Không, tôi không lo lắng về việc Jon Jones có thể cướp đi trận đấu của tôi với Brock Lesnar," Daniel Cormier nói với các phóng viên trong buổi họp báo trước thềm UFC 230. 

"Không ai, hay bất cứ điều gì có thể thay đổi điều đó. UFC chưa từng thất hứa với tôi, nên không có lý do gì để tôi nghi ngờ họ ở thời điểm này."

Mặt khác, Daniel Cormier cũng khẳng định rằng vị thế nhà vô địch kép của anh và danh tiếng của Brock Lesnar sẽ khiến trận siêu đấu Cormier vs. Lesnar thu hút được đầy đủ lượng khán giả trả phí xem trận đấu.

Daniel Cormier không cho rằng việc Jon Jones trở lại sẽ cướp đi trận siêu đấu giữa anh và Brock Lesnar - Ảnh 5.

Daniel Cormier cũng khẳng định rằng vị thế nhà vô địch kép của anh và danh tiếng của Brock Lesnar sẽ khiến trận siêu đấu Cormier vs. Lesnar thu hút được đầy đủ lượng khán giả trả phí xem trận đấu

"Khi tôi và Brock Lesnar cùng có mặt tại sự kiện UFC 200, Lesnar đã thượng đài với Mark Hunt," Cormier nói. 

"Thử nghĩ mà xem, Lesnar thậm chí còn chẳng tham gia trận tranh đai, mà đó chỉ đơn giản là một trận đánh hết sức bình thường. Thế mà sự kiện ấy vẫn có 1,2 triệu lượt mua! Vậy nếu Brock Lesnar có mặt trong trận tranh đai thì sao? Tôi có thể đoan chắc rằng bất cứ ai trên thế giới cũng muốn theo dõi một trận đấu như thế."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm