Daniel Cormier gặp chấn thương trước thềm UFC 230

thứ năm 18-10-2018 10:16:57 +07:00 0 bình luận
Do gặp phải chấn thương, Daniel Cormier thừa nhận mình sẽ không thể thi đấu "100%" khả năng tại UFC 230.

Do gặp phải chấn thương, Daniel Cormier thừa nhận mình sẽ không thể thi đấu "100%" khả năng tại UFC 230.

Daniel Cormier gặp chấn thương trước thềm UFC 230 - Ảnh 1.

Nhà vô địch 2 hạng cân của UFC đang gặp chấn thương tay.

Vừa qua, ĐKVĐ hai hạng cân Daniel Cormier đã gặp phải một chấn thương bàn tay. Được biết, Daniel Cormier đã có kế hoạch giải nghệ vào giữa năm 2019, trong thời gian đó, Cormier sẽ chỉ còn phải chuẩn bị cho trận superfight với Brock Lesnar vào đầu năm 2019. 

Tuy dự định và kế hoạch là như vậy, Dana White vẫn "dụ dỗ" được Daniel Cormier tham gia vào sự kiện UFC 230 sắp tới để bảo vệ đai trước Derrick Lewis. Đây có lẽ là sự kiện được chuẩn bị gấp rút và vội vàng nhất của UFC khi Derrick Lewis mới vừa thi đấu tại UFC 229 xong còn Daniel Cormier đã có một kế hoạch chi tiết cho tương lai.

Daniel Cormier gặp chấn thương trước thềm UFC 230 - Ảnh 3.

UFC 230 được chuẩn bị một cách vội vã nhằm theo đà thành công của UFC 229.

Dù vậy, cả Lewis và Cormier đều không thể cưỡng lại được lời mời hấp dẫn của Dana White, do đó cả hai võ sĩ này đã bỏ qua mọi dự định nghỉ ngơi của mình và gấp gáp lao vào chuẩn bị cho UFC 230.

Gấp gáp vội vàng thường sẽ đi kèm với những sai sót, Daniel Cormier vừa thừa nhận đã gặp phải chấn thương. "Tôi lúc nào cũng muốn thi đấu cả, nhưng bạn biết đấy, sau một trận đấu, võ sĩ nào cũng sẽ ê ẩm cả. Tôi thực sự chỉ nghỉ ngơi và trông chờ một trận với Brock Lesnar" Cormier trả lời trên tờ MMAHour.

"UFC gọi cho tôi và hỏi rằng liệu tôi có thể thi đấu chỉ trong vài tuần chuẩn bị." Cormier chia sẻ. "Tôi chỉ hỏi họ xem đối thủ là ai và liệu tay tôi có thể cuộn nắm đấm lại và đấm thứ gì đó nổi không. Nếu có thể thì OK thôi."

Daniel Cormier gặp chấn thương trước thềm UFC 230 - Ảnh 5.

"Tôi lúc nào cũng muốn thi đấu cả, nhưng bạn biết đấy, sau một trận đấu, võ sĩ nào cũng sẽ ê ẩm cả. Tôi thực sự chỉ nghỉ ngơi và trông chờ một trận với Brock Lesnar" - Daniel Cormier.

"Thực ra thì bàn tay tôi vừa đủ xài, không được 100% đâu nhưng vừa đủ xài. Tôi sẽ thành thực, tôi có cảm giác như có một vài ngón tay của tôi đã bị tê và rất khó cử động." Cormier chia sẻ.

Về phía đối thủ, Daniel Cormier cho biết, anh vẫn sẽ thi đấu hết mình với Derrick Lewis và đương nhiên sẽ dè chừng sức mạnh của "Quái Thú Đen". 

Cả hai võ sĩ Daniel Cormier và Derrick Lewis đều đang có phong độ tốt trước và được người hâm mộ yêu thích. Trận Main Event tại UFC 230 hứa hẹn sẽ là trận đọ sức của những con quái vật đầy sức mạnh của giải đấu này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm