Daniel Cormier: Brock Lesnar đã "lép" hơn, hẳn không còn dùng steroid nữa?

thứ năm 27-12-2018 10:02:07 +07:00 0 bình luận
Sau nhiều ngày "tăm tia", Daniel Cormier cho rằng Brock Lesnar trông đã "lép" hơn nhiều, rồi kết luận rằng hẳn Lesnar đã không còn dùng steroid nữa.

Sau nhiều ngày "tăm tia", Daniel Cormier cho rằng Brock Lesnar trông đã "lép" hơn nhiều, rồi kết luận rằng hẳn Lesnar đã không còn dùng steroid nữa.

Trong một cuộc trò chuyện đêm qua trên podcast của Jim Rome, nhà Đương kim vô địch hạng Heavyweight UFC Daniel Cormier đã có vài nhận xét về thể hình hiện tại của siêu sao WWE Brock Lesnar. 

Daniel Cormier: Brock Lesnar đã lép hơn, hẳn không còn dùng steroid nữa? - Ảnh 1.

Daniel Cormier: Brock Lesnar đã "lép" hơn, hẳn không còn dùng steroid nữa?

Theo DC thì khi ta so sánh thể hình của Brock Lesnar hiện tại với thời điểm 2 năm về trước, khi Lesnar thượng đài với Mark Hunt, khán giả hoàn toàn có thể thấy một sự khác biệt rõ ràng. 

"The Conqueror" trông nhỏ hơn, "lép" hơn một cách rõ rệt, và đó là lý do Daniel Cormier tin rằng Lesnar đã "sạch", không còn sử dụng steroid.

"Thời điểm tôi theo dõi Brock thi đấu ở WWE, dưới sự kiểm soát của USADA, trông anh ta rõ ràng rất khác so với trước kia. Đặc biệt là khi so sánh với Brock Lesnar hiện tại với Brock Lesnar xuất hiện tại UFC 200 (với Mark Hunt), trông cứ như hai con người hoàn toàn khác biệt vậy," Daniel Cormier cho biết.

Daniel Cormier: Brock Lesnar đã lép hơn, hẳn không còn dùng steroid nữa? - Ảnh 3.

Brock Lesnar thời điểm ở UFC 200...

Daniel Cormier: Brock Lesnar đã lép hơn, hẳn không còn dùng steroid nữa? - Ảnh 4.

...và Brock Lesnar tháng 12 năm nay khi nhận đai xanh BJJ từ võ sư Rodrigo Medeiros

"Về mặt ngoài, Brock trông rõ ràng là "còi" hơn, "lép" hơn. Mặt anh ta nhỏ hơn, và cũng có những thay đổi khác nữa, có thể chứng minh được rằng Brock đang bị kiểm tra chặt. Tôi tin vào con mắt của mình."

Không rõ đây có phải là một phát ngôn để cứu vãn uy tín đang tuột dốc không phanh của USADA sau vụ Jon Jones dính Turinabol hay không, tuy nhiên chính bản thân Brock Lesnar cũng đang hứng chịu nghi ngờ khi một kết quả kiểm tra doping của anh bỗng dưng "biến mất" trên trang chủ của USADA.

Đến thời điểm hiện tại thì Brock Lesnar mới bị cấm thi đấu một lần do dương tính với clomiphene - một chất hạn chế tiết estrogen trong cơ thể - trong trận gặp Mark Hunt tại UFC 200. 

Daniel Cormier: Brock Lesnar đã lép hơn, hẳn không còn dùng steroid nữa? - Ảnh 6.

Brock Lesnar được dự kiến sẽ đối đầu với Daniel Cormier để tranh đai hạng Heavyweight UFC trong quý đầu năm 2019

Lesnar được dự kiến sẽ đối đầu với Daniel Cormier để tranh đai hạng Heavyweight UFC trong quý đầu năm 2019. Đó cũng rất có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của Daniel Cormier trước khi anh chính thức treo găng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm