Dana White xác nhận Cain Velasquez và Francis Ngannou sẽ dẫn đầu UFC on ESPN 1

thứ bảy 22-12-2018 20:14:22 +07:00 0 bình luận
Sự kiện UFC on ESPN 1 vào tháng 2 sẽ chính thức được dẫn đầu bởi Cain Velasquez và Francis Ngannou, theo lời xác nhận của Chủ tịch UFC Dana White.

Sự kiện UFC on ESPN 1 vào tháng 2 sẽ chính thức được dẫn đầu bởi Cain Velasquez và Francis Ngannou, theo lời xác nhận của Chủ tịch UFC Dana White.

Chủ tịch UFC Dana White đã chính thức xác nhận cựu vương Cain Velasquez và ngôi sao người Pháp gốc Cameroon Francis Ngannou sẽ là cặp đấu dẫn đầu sự kiện UFC on ESPN 1. UFC on ESPN 1 sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 2 tại Talking Stick Resort & Casino ở Phoenix, Arizona, Mỹ. 

Dana White xác nhận Cain Velasquez và Francis Ngannou sẽ dẫn đầu UFC on ESPN 1 - Ảnh 1.

Cain Velasquez đã hai lần sở hữu đai vô địch hạng Heavyweight UFC

Hai lần sở hữu đai vô địch hạng Heavyweight UFC, không ít người coi Cain Velasquez là võ sĩ xuất sắc nhất từng thi đấu ở hạng Heavyweight, thậm chí hơn cả nhà vô địch hiện tại Daniel Cormier.

Thế nhưng đã khá lâu kể từ lần cuối các fan hâm mộ được chứng kiến Cain Velasquez thi đấu. Lần cuối cùng Cain Velasquez xuất hiện trên sàn là tại sự kiện UFC 200, nơi anh có một chiến thắng TKO ấn tương ngay trong hiệp một trước Travis Browne.

Kể từ đó đến nay đã là hai năm rưỡi, và cái gai xương chậu của Cain, dù đã phẫu thuật đến 2 lần, vẫn "hành" cựu vương đến độ đã có thời điểm người ta tưởng rằng Cain Velasquez đã vĩnh viễn từ giã sàn MMA.

Dana White xác nhận Cain Velasquez và Francis Ngannou sẽ dẫn đầu UFC on ESPN 1 - Ảnh 3.

Xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng hạng Heavyweight UFC, một khi tìm lại chính mình, Francis Ngannou vẫn được cho là một đối thủ đáng sợ.

Sau hai màn thể hiện mờ nhạt trước Stipe Miocic (UFC 220) và Derrick Lewis (UFC 226), Francis Ngannou đanh thép khẳng định với thế giới rằng anh đã trở lại bằng một chiến thắng TKO ngay hiệp đầu tiên trước Curtis Blaydes (UFC Fight Night 141).

Xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng hạng Heavyweight UFC, một khi tìm lại chính mình, Francis Ngannou vẫn được cho là một đối thủ đáng sợ. Sở hữu những cú đấm như búa tạ, Francis Ngannou hoàn toàn có thể trở thành một thử thách hay ho cho sự trở lại của Cain Velasquez.

Dana White xác nhận Cain Velasquez và Francis Ngannou sẽ dẫn đầu UFC on ESPN 1 - Ảnh 5.

Dana White xác nhận Cain Velasquez và Francis Ngannou sẽ dẫn đầu UFC on ESPN 1

UFC on ESPN 1 hiện đang bao gồm các cặp đấu sau:

Francis Ngannou vs. Cain Velasquez

Jimmie Rivera vs. Aljamain Sterling

Paul Felder vs. James Vick

Cynthia Calvillo vs. Cortney Casey

Andre Fili vs. Myles Jury

Alexandra Albu vs. Emily Whitmire

Ashlee Evans-Smith vs. Lauren Murphy

Jodie Esquibel vs. Jessica Penne

Manny Bermudez vs. Benito Lopez

Alex Caceres vs. Kron Gracie

Scott Holtzman vs. Nik Lentz

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm