Dana White: UFC chắc chắn sẽ đến Hàn Quốc nhờ "The Korean Zombie"

thứ hai 6-2-2017 12:15:14 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch UFC Dana White đã dành những lời có cánh cho 'The Korean Zombie', đồng thời hứa hẹn rằng UFC sẽ có kế hoạch trở lại Hàn Quốc trong thời gian tới.

Sau pha knockout ấn tượng của Chan Sung Jung trước Dennis Bermudez tại UFC FN 104, Chủ tịch UFC Dana White đã dành những lời có cánh cho 'The Korean Zombie', đồng thời hứa hẹn rằng UFC sẽ có kế hoạch trở lại Hàn Quốc trong thời gian tới.

"Tôi chưa từng biết ai trong lịch sử UFC đã nghỉ thi đấu hơn 3 năm mà có một màn trở lại thuyết phục như Jung tối nay. "Hết sức ấn tượng" là tất cả những gì tôi có thể nói," Dana White phát biểu trên FOX Sports 1.

f

'The Korean Zombie' Chan Sung Jung (quần đỏ) trong trận đấu với Dennis Bermudez

"Jung đang khiến mọi người phải chú ý đến UFC Hàn Quốc. Tôi và Ari Emanuel (ông chủ của UFC) đã thảo luận về kế hoạch trở lại Hàn Quốc, và chiến thắng của Jung là nét bút cuối cùng mà chúng tôi cần trong bản kế hoạch."

Trong khoảng thời gian Chan Sung Jung phải ngồi ngoài lồng đấu, UFC đã tổ chức sự kiện đầu tiên tại Hàn Quốc - UFC Fight Night 79 - vào năm 2015. Không chỉ vậy, những ngôi sao Hàn Quốc khác như Doo Ho Choi, 'Maestro' Dong Hyun Kim, 'Stun Gun' Dong Hyun Kim cũng đã giành được sự chú ý nhất định từ khán giả. Do đó, đấu trường Hàn Quốc đang rất có sức hấp dẫn trong kế hoạch mở rộng sang thị trường Châu Á của UFC.

UFC Fight Night 104 cuối tuần qua là lần đầu 'The Korean Zombie' Chan Sung Jung tái xuất sau gần 4 năm nghỉ thi đấu do chấn thương và nhập ngũ. Trước đó, 3 chiến thắng liên tiếp trước Leonard Garcia, Dustin Poirier, và Mark Hominick vào năm 2011 - 2012 từng khiến anh giành suất khiêu chiến nhà vô địch Featherweight lúc bấy giờ - Jose Aldo.

Nhưng sau 4 năm, trong khi Jung vắng mặt, BXH Featherweight của đấu trường UFC đã thay đổi với tốc độ chóng mặt nhờ những gương mặt trẻ như Conor McGregor, Max Holloway. Một chiến thắng trước người đang xếp hạng 9 Dennis Bermudez chắc chắn sẽ đưa 'The Korean Zombie' trở lại top những võ sĩ có sức cạnh tranh cho đai vô địch Featherweight. 

d

Jung kết thúc trận đấu bằng một cú uppercut chỉ sau 2:49 hiệp 1

"Đừng đánh giá thấp Dennis Bermudez. Dennis là một võ sĩ rất giỏi, và cậu ấy bước vào sàn đấu với đầy đủ lợi thế," Dana White nhận xét. "Nhưng 'The Zombie' đã có một trận đấu xuất sắc ngoài dự đoán của chúng ta."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm