Dana White: Tổng thống Nga và Tổng thống Mỹ sẽ đều được mời tới UFC 229

thứ bảy 22-9-2018 10:20:41 +07:00 0 bình luận
Theo tiết lộ của Chủ tịch UFC Dana White, cả Tổng thống Nga Vladimir Putin lẫn Tổng thống Mỹ Donald Trump đều đã nhận được thư mời đến hàng ghế VIP tại UFC 229.

Theo tiết lộ của Chủ tịch UFC Dana White, cả Tổng thống Nga Vladimir Putin lẫn Tổng thống Mỹ Donald Trump đều đã nhận được thư mời đến hàng ghế VIP tại UFC 229.

Được dẫn đầu bởi trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov, UFC 229 sẽ diễn ra tại siêu đấu trường T-Mobile, Las Vegas vào sáng 7/10 (giờ Việt Nam). Đây là sự kiện được dự kiến sẽ trở thành sự kiện MMA lớn nhất lịch sử, kể cả về quy mô, lượng khán giả cũng như độ "VIP" của khách mời.

Chủ tịch Dana White mới đây đã cho biết trong dàn khách mời siêu xịn của UFC 229, sẽ có thể có cả hai cái tên: Tổng thống Nga Vladimir Putin lẫn Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Dana White: Tổng thống Nga và Tổng thống Mỹ sẽ đều được mời tới UFC 229 - Ảnh 1.

Trong dàn khách mời siêu xịn của UFC 229, sẽ có thể có cả hai cái tên: Tổng thống Nga Vladimir Putin lẫn Tổng thống Mỹ Donald Trump

"Cả Tổng thống Nga Vladimir Putin lẫn Tổng thống Mỹ Donald Trump đều đã nhận được thư mời đến hàng ghế VIP tại UFC 229," White cho biết trong một phỏng vấn ngắn sau hậu trường buổi họp báo UFC 229.

Mối quan hệ giữa Dana White với Tổng thống Donald Trump vốn vẫn rất khăng khít từ trước khi Donald Trump trở thành Tổng thống Mỹ. Dana White thậm chí còn từng diễn thuyết tại hội nghị của Đảng Cộng Hòa trong thời điểm Trump tranh cử.

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Top 20 ngôi sao nổi tiếng nhất là tín đồ của MMA

Còn về phía Tổng thống Nga Vladimir Putin, gần đây ông đã có một tấm ảnh chụp khá khăng khít với Conor McGregor.

Và nếu có một lý do nào đơn giản hơn thế, thì Khabib Nurmagomedov - nhà vô địch hạng Lightweight UFC - đang là gương mặt thành công nhất của võ thuật Nga trên sàn MMA kể từ sau thời đại của Fedor Emelianenko.

Dana White: Tổng thống Nga và Tổng thống Mỹ sẽ đều được mời tới UFC 229 - Ảnh 5.

Tổng thống Nga Vladimir Putin gần đây đã có một tấm ảnh chụp khá khăng khít với Conor McGregor

Tất nhiên cả hai vị Tổng thống, với lịch trình cực kỳ bận rộn, cũng chưa chắc đã có khả năng đến Las Vegas để xem Conor McGregor đối đầu với Khabib Nurmagomedov.

Tuy nhiên trong trường hợp đó, chí ít thì Tổng thống Donald Trump cũng xác nhận ông sẽ theo dõi UFC 229 thông qua dịch vụ xem trực tiếp Pay-per-view của UFC.

Dana White: Tổng thống Nga và Tổng thống Mỹ sẽ đều được mời tới UFC 229 - Ảnh 6.

UFC 229 sẽ diễn ra tại siêu đấu trường T-Mobile, Las Vegas vào sáng 7/10 (giờ Việt Nam)

Một câu hỏi khác được đưa cho Dana White là về việc các đồng đội hooligan của Conor có được phép vào xem UFC 229 không, nhất là sau khi họ đã cùng McGregor tham dự vụ tấn công xe bus hồi tháng 4 vừa qua.

Đáng ngạc nhiên, câu trả lời là có. Mặc dù cũng có một số lo ngại về khả năng xảy ra ẩu đả, nhưng Chủ tịch Dana White cho biết ông sẽ tăng cường hệ thống an ninh và công tác tổ chức để bảo đảm đội Conor và đội Khabib sẽ cách thật xa nhau.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm