Dana White: Tôi chửi bới các võ sỹ bởi... họ xứng đáng bị vậy!

thứ tư 22-8-2018 16:15:07 +07:00 0 bình luận
Ngài Chủ tịch UFC Dana White khẳng định ông sẽ chẳng bao giờ rút lại những lời chửi bới các võ sĩ của mình, đơn giản bởi "họ... xứng đáng bị vậy"!

Ngài Chủ tịch UFC Dana White khẳng định ông sẽ chẳng bao giờ rút lại những lời chửi bới các võ sĩ của mình, đơn giản "vì họ... xứng đáng bị vậy"!

Đã rất nhiều năm rồi, Dana White vẫn nổi tiếng vì ông sẵn sàng văng tục, chửi bới cả khán giả lẫn các võ sĩ của mình. 

Dana White: Tôi chửi bới các võ sỹ bởi... họ xứng đáng bị vậy! - Ảnh 1.

Không thiếu võ sĩ đã phải "ngậm hành" mà ăn "bún chửi" của ngài Chủ tịch UFC Dana White

Từ những ngôi sao như Francis Ngannou cho đến những nhà vô địch như Tyron Woodley hay Demetrious Johnson, không thiếu võ sĩ đã phải "ngậm hành" mà ăn "cháo chửi" của ngài Chủ tịch UFC.

Nhiều người không cho rằng đây là điều gì đáng tự hào để duy trì suốt nhiều năm như thế, nhất là khi White đang là Chủ tịch của UFC - một trong những người có tầm ảnh hưởng số một hàng đầu thế giới. 

Thế nhưng Dana White khẳng định ông sẽ chẳng bao giờ rút lại những lời chửi bới các võ sĩ của mình. Đơn giản là bởi "họ xứng đáng bị vậy"!

Những lần Dana White không tiếc lời chửi bới võ sĩ

"Chuyện đương nhiên, MMA không phải là một ngành giải trí vui vẻ," Ngài Chủ tịch UFC chia sẻ một cách rất thẳng thắn. 

"Nếu anh là võ sĩ của chúng tôi, sẽ không bao giờ có chuyện anh lên sàn, đấu một trận tẻ ngắt rồi xuống sàn và chờ mong những lời khen ngợi. Tôi có lý do của mình để quở mắng và chửi bới những võ sĩ như thế, đơn giản bởi họ xứng đáng bị vậy."

Dana White: Tôi chửi bới các võ sỹ bởi... họ xứng đáng bị vậy! - Ảnh 4.

Dana White: Tôi có lý do của mình để quở mắng và chửi bới những võ sĩ như thế, đơn giản bởi họ xứng đáng bị vậy

Trước đó, Dana White cũng từng khiến khán giả giật mình khi quyết sa thải võ sĩ từng ở hạng 4 Featherweight Yair Rodriguez với lý do anh này "dám" từ chối một trận đấu với Zabit Magomedsharipov tại UFC 227. 

Mặc dù sau đó Yair Rodriguez đã lập tức mềm mỏng và ký hợp đồng trở lại với UFC, Dana White vẫn khẳng định ông sẽ cứng rắn với các võ sĩ UFC.

"Tôi cần những võ sĩ tin rằng họ có thể vượt mọi trở ngại để trở thành nhà vô địch thế giới. Với những võ sĩ không chuẩn bị tâm thế này, trên thế giới còn rất nhiều chỗ để họ thượng đài, còn UFC sẽ không chào đón họ," White nói.

Dana White: Tôi chửi bới các võ sỹ bởi... họ xứng đáng bị vậy! - Ảnh 6.

Yair Rodriguez đã bị sa thải tháng 5 và mới ký hợp đồng trở lại với UFC đầu tháng 6

Thái độ này hoàn toàn khác với những gì mà các vị Chủ tịch của các giải MMA khác thể hiện với võ sĩ của họ. 

Chủ tịch Bellator Scott Coker luôn tỏ ra lịch sự với các võ sĩ Bellator, kể cả khi những ngôi sao như Frank Mir ngỏ ý muốn rời giải đấu. Chủ tịch ONE Championship, Chatri Sityodtong thậm chí cùng tập, cùng học với các võ sĩ của ông, khiến không ít võ sĩ ONE Championship miêu tả ông "giống như một người anh của gia đình". 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm