Dana White tiếp tục "bá đạo" khi đuổi thẳng cổ võ sĩ không muốn thượng đài

thứ năm 7-6-2018 8:09:06 +07:00 0 bình luận
Sau vụ Yair Rodriguez, Chủ tịch Dana White khẳng định sẽ tiếp tục cứng rắn sẵn sàng đuổi thẳng cổ các võ sĩ không muốn thượng đài chứ không cho phép họ kén cá chọn canh.

Sau vụ Yair Rodriguez, Chủ tịch Dana White khẳng định sẽ tiếp tục cứng rắn sẵn sàng đuổi thẳng cổ các võ sĩ không muốn thượng đài chứ không cho phép họ kén cá chọn canh.

Tháng trước, Chủ tịch UFC Dana White đã khiến khán giả giật mình khi quyết định sa thải võ sĩ từng ở hạng 4 Featherweight Yair Rodriguez với lý do anh này "dám" từ chối một trận đấu với Zabit Magomedsharipov tại UFC 227. 

Dana White tiếp tục bá đạo khi đuổi thẳng cổ võ sĩ không muốn thượng đài - Ảnh 1.

Yair Rodriguez đã bị sa thải tháng 5 và mới ký hợp đồng trở lại với UFC đầu tháng 6

Mặc dù sau đó Yair Rodriguez đã lập tức mềm mỏng và ký hợp đồng trở lại với UFC, Dana White khẳng định ông sẽ cứng rắn với các võ sĩ UFC chứ không cho phép họ tiếp tục kén cá chọn canh.

"UFC là nơi tập trung các võ sĩ xuất sắc nhất của giới MMA. Nếu các anh nghĩ mình lúc nào cũng được đánh đối thủ mình muốn, cũng được chọn địa điểm thượng đài, thì xin lỗi, anh không thuộc về giải đấu này," Dana White cho biết trên UFC Unfiltered.

Dana White tiếp tục bá đạo khi đuổi thẳng cổ võ sĩ không muốn thượng đài - Ảnh 2.

Dana White sẽ không tiếp tục mềm mỏng với các võ sĩ UFC

"Tôi cần những võ sĩ tin rằng họ có thể vượt mọi trở ngại để trở thành nhà vô địch thế giới. Với những võ sĩ không chuẩn bị tâm thế này, trên thế giới còn rất nhiều chỗ để họ thượng đài, còn UFC sẽ không chào đón họ."

Trên thực tế, trong quá trình chèo lái UFC, Dana White có không ít lần cãi cọ với các võ sĩ không hài lòng với các điều khoản hợp đồng của giải MMA lớn nhất thế giới, ví dụ như huyền thoại Randy Couture.

Nhưng theo White, ông hiếm khi gặp những trường hợp võ sĩ chăm chăm chọn những đối thủ dễ xơi cho mình.

Dana White tiếp tục bá đạo khi đuổi thẳng cổ võ sĩ không muốn thượng đài - Ảnh 4.

Dana White hiếm khi gặp những trường hợp võ sĩ chăm chăm chọn những đối thủ dễ xơi cho mình

"Ngày xưa, hầu như chẳng có võ sĩ nào nhát cáy như vậy. Họ vẫn luôn thượng đài với các đối thủ được chỉ định, đó là truyền thống rồi," Chủ tịch UFC nhận xét.

"Còn với những anh chàng muốn làm thay nhiệm vụ của bộ phận ghép cặp đấu, tôi sẽ sẵn sàng để họ đi nơi khác cho thỏa lòng."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm