Dana White thừa nhận UFC đáng lẽ phải thực hiện world tour cho trận Conor - Khabib

chủ nhật 9-9-2018 16:40:22 +07:00 0 bình luận
Chủ UFC Dana White thừa nhận rằng UFC "đáng lẽ phải thực hiện world tour" quảng bá trận đấu Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov, nhưng đã không đủ thời gian cho việc đó.

Chủ UFC Dana White thừa nhận rằng UFC "đáng lẽ phải thực hiện world tour" quảng bá trận đấu Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov, nhưng đã không đủ thời gian cho việc đó.

Ngày 6/10 sắp tới đây, Conor McGregor sẽ tái xuất tại sàn đấu UFC với trận đấu được dự đoán là cuộc đối đầu lớn nhất lịch sử MMA khi đối thủ phía bên kia góc đài là tên tuổi đang giữ kỷ lục 26 trận bất bại Khabib Nurmagomedov.

Dựa vào quy mô trận đấu, khán giả đã tin vào cơ hội được gặp gỡ thần thương vì UFC thường tổ chức world tour (họp báo quảng bá trận đấu vòng quanh thế giới). Tuy nhiên lần này, giải MMA lớn nhất hành tinh buộc lòng làm người hâm mộ thất vọng.

Dana White thừa nhận UFC đáng lẽ phải thực hiện world tour cho trận Conor - Khabib - Ảnh 2.

Conor McGregor từng dành rất nhiều thời gian cho world tour quảng bá trận Boxing với Mayweather. Tuy nhiên, McGregor xem đây là trận đấu để kiếm tiền chứ không phải để thắng. Với Khabib, McGregor tự ý thức được rằng phải tập luyện nhiều hơn và cần phải thắng.

"Sẽ chỉ có vài cuộc họp báo, chúng tôi sẽ thông qua tất cả mọi vấn đề về trận đấu và chính thức thông báo mọi thứ" - chủ tịch UFC Dana White khẳng định.

Khi được hỏi về vấn đề world tour, Dana White cho biết:

"UFC lẽ ra nên thực hiện nó, nhưng rất tiếc chúng tôi không đủ thời gian. Đây là trận đấu khó nhằn nhất sự nghiệp của cả hai võ sĩ, họ cần thời gian nghiêm túc tập luyện".

Chủ tịch UFC Dana White thừa nhận rằng world tour là việc cần làm, nhưng tiếc rằng không đủ thời gian.

Gần đây, Dave Meltzer, một trong những nguồn tin hàng đầu trong giới MMA - Wrestling cho biết: "McGregor từ chối mọi hoạt động quảng cáo và truyền thông, bao gồm cả việc phải chống lệnh UFC khi triệu tập một số buổi phỏng vấn". Và đương nhiên, UFC không thể làm gì trước quyết định từ "con gà đẻ trứng vàng" số 1 hiện nay của giải đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm