Dana White sẽ không chèo kéo quyết định giải nghệ của Daniel Cormier

thứ tư 7-11-2018 12:30:17 +07:00 0 bình luận
Bên cạnh Conor McGregor, Daniel Cormier là một cái tên sáng giá đã duy trì được sức hút cho cả hạng Light Heavyweight và Heavyweight. Việc giải nghệ của Cormier sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến UFC.

Bên cạnh Conor McGregor, Daniel Cormier là một cái tên sáng giá đã duy trì được sức hút cho cả hạng Light Heavyweight và Heavyweight. Việc giải nghệ của Cormier sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến UFC.

Dana White sẽ không chèo kéo quyết định giải nghệ của Daniel Cormier - Ảnh 1.

Dana White sẽ không chèo kéo Daniel Cormier?

Nhiều năm trước, khi huyền thoại George St Pierre giải nghệ, anh cũng đã kéo theo một lượng lớn người hâm mộ ra đi. Ngày Brock Lesnar nói lời chia tay với MMA, UFC cũng mất một lượng lớn người hâm mộ Brock Lesnar vốn là khán giả WWE chuyển sang xem MMA.

Với những bài học lịch sử như thế, Dana White vẫn thẳng thắn tuyên bố rằng, ông sẽ không chèo kéo quyết định giải nghệ của Daniel Cormier - người đang có đóng góp rất nhiều cho cả hạng Light Heavyweight  và Heavyweight.

Dana White sẽ không chèo kéo quyết định giải nghệ của Daniel Cormier - Ảnh 3.

Brock Lesnar đã từng lấy đi rất nhiều khán giả ở UFC khi anh tuyên bố giải nghệ MMA.

"Tôi chưa bao giờ nài nỉ ai ở lại cả. Nếu ai đó nghĩ rằng họ đã cống hiến đủ, họ sẽ không bao giờ phải nghe những lời nài nỉ chèo kéo của tôi. Cormier đã cống hiến cho môn thể thao này quá nhiều và cậu ấy cũng sắp bước qua tuổi 40 rồi. Cậu ta đã nếm trải đủ mồ hôi nước mắt ở võ đài."

Dana White là một giám đốc đầy tai tiếng của giới MMA khi ông lần lượt chèn võ sĩ này, ép võ sĩ kia, vắt võ sĩ nọ. Tuy nhiên, từ trước đến nay, Dana White vẫn tôn trọng mọi quyết định giải nghệ. Ông chưa bao giờ đứng ra nài nỉ hay dụ dỗ những võ sĩ đang muốn kết thúc sự nghiệp của mình

Dana White sẽ không chèo kéo quyết định giải nghệ của Daniel Cormier - Ảnh 5.

Quyết định giải nghệ của Daniel Cormier sẽ được Dana White tôn trọng.

Về phía Cormier, anh đã cống hiến rất nhiều cho MMA, nhất là sau khi đối thủ truyền kiếp của anh, Jon Jones luôn làm xấu tên tuổi của bộ môn vốn đã rất bạo lực này bằng những màn quậy phá, scandal và cả chất cấm..  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm