Dana White phản pháo Oscar De La Hoya: Có ngon lên sàn MMA!

Huỳnh Phi Sang
thứ sáu 1-2-2019 10:43:00 +07:00 0 bình luận
Tưởng chừng Chủ tịch UFC Dana White đã "tắt điện" sau vụ bị Oscar De La Hoya thách đấu Quyền Anh, ông lại bất ngờ lên tiếng phản pháo

"Đập nhau thôi, Dana White! Ba hiệp Quyền Anh, thích thì chiến. Hãy đấu trận đó cho undercard trong sự kiện sắp tới của Canelo Alvarez. Tôi thậm chí sẵn sàng cho anh 5 tháng tập luyện để vắt hết đống mỡ đó, và chấp luôn 25kg chênh lệch!" - Chủ tịch hãng sự kiện Quyền Anh Golden Boy Oscar De La Hoya thách đấu thẳng mặt Chủ tịch UFC Dana White để chốt lại chuỗi ngày ném đá truyền thông khi cả hai cạnh tranh thị trường MMA.

Dana White phản pháo Oscar De La Hoya: Có ngon lên sàn MMA!
Dana White toan tính điều gì khi chấp nhận "cạ kèo" Oscar De La Hoya.

Chủ tịch UFC Dana White im lặng khá lâu và tưởng chừng như đã "tắt điện" hoàn toàn. Thế nhưng, mới đây ông lại bất ngờ đáp trả: "Tôi nghe nói De La Hoya thách đấu tôi đấy à? Thằng ngốc ấy chỉ biết đập nhau thôi à? Nhưng không sao, tôi sẽ tiếp kèo, với điều kiện không phải Quyền Anh."

Thực tế nếu Chủ tịch UFC Dana White nghiêm túc với lời phản pháp này, hẳn ông đang nghĩ lợi thế cân nặng sẽ cho ông quyền lấn lướt hơn trên sàn MMA thay vì phải đọ thể lực, cân não và độ dẻo footwork với một huyền thoại Quyền Anh. Rõ ràng ngay từ khi thách đấu, De La Hoya đã thấy cửa thắng dành cho mình.

Dana White phản pháo Oscar De La Hoya: Có ngon lên sàn MMA!
Dana White đã rất sai lầm khi chọc giận một huyền thoại Quyền Anh như Oscar De La Hoya, càng sai lầm hơn khi tuyên bố... chấp nhận thách đấu.

Hơn 20 năm làm việc trong làng MMA, Dana White thực sự chỉ làm việc như một doanh nhân mà không nghiêm túc với võ thuật đối kháng, kể cả lĩnh vực võ tổng hợp. Trong khi đó, Oscar De La Hoya mới là người "ăn sương nằm gió" thực sự với võ đài. Trước khi rút khỏi sự nghiệp thi đấu và chuyên tâm trở thành một ông bầu, De La Hoya đã là nhà vô địch Olympic, WBO, WBC, lineal, IBA, WBA và The Ring. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm