Dana White nói gì về ý tưởng Georges St-Pierre đối đầu với người thắng trận Conor vs. Khabib?

thứ năm 9-8-2018 14:59:56 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch UFC, Dana White vừa có tuyên bố chính thức về ý tưởng để Georges St-Pierre đối đầu người thắng trong trận Conor vs. Khabib...

Chủ tịch UFC, Dana White vừa có tuyên bố chính thức về ý tưởng để Georges St-Pierre đối đầu người thắng trong trận Conor vs. Khabib...

Là người thống trị hạng Welterweight UFC từ năm 2007 đến năm 2013, người trở lại oanh liệt và giành đai Middleweight sau 4 năm rời xa sàn đấu, Georges St-Pierre hoàn toàn xứng đáng là một trong những võ sĩ xuất sắc nhất mà UFC đang sở hữu. 

Dana White nói gì về ý tưởng Georges St-Pierre đối đầu với người thắng trận Conor vs. Khabib? - Ảnh 1.

Dù vẫn đang trong thời gian nghỉ thi đấu vì viêm ruột kết, Georges St-Pierre đã chuẩn bị "gạ kèo" cho trận đấu tiếp theo.

Cựu vương không ít lần cho biết anh sẵn sàng cắt cân để thử thách mình ở hạng Lightweight 155 pound, và như những gì anh phát biểu thì huyền thoại người Canada đang nhắm đến người thắng trong trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov, cùng với cơ hội trở thành nhà vô địch thế giới ba hạng cân - nếu UFC cho phép.

"Những trận đấu có thể đưa tên tôi vào lịch sử là mục tiêu của tôi," Georges St-Pierre nói.

"Người thắng trong trận Conor vs. Khabib sẽ là một mục tiêu hoàn hảo. Đó là một trận đấu có lợi cho cả hai bên, đó sẽ là một trận đấu đi vào lịch sử, và đó cũng là một trận đấu sẽ hái ra tiền."

Dana White nói gì về ý tưởng Georges St-Pierre đối đầu với người thắng trận Conor vs. Khabib? - Ảnh 3.

Georges St-Pierre nhắm đến những trận đấu có thể đưa tên anh vào lịch sử

Nhưng chính bản thân Georges St-Pierre cũng phần nào đoán được rằng Dana White không mong muốn anh dấn thân sang hạng cân thứ ba. 

Sáng nay, phát biểu sau khi số cuối cùng của chương trình Tuesday Night Contender Series kết thúc, White đã xác nhận ông không mong Georges St-Pierre đối đầu với người thắng trong trận Conor vs. Khabib.

Dana White nói gì về ý tưởng Georges St-Pierre đối đầu với người thắng trận Conor vs. Khabib? - Ảnh 4.

Chủ tịch UFC đã xác nhận ông không mong Georges St-Pierre đối đầu với người thắng trong trận Conor vs. Khabib, nhưng mong GSP dẫn đầu UFC Toronto

"Đúng, tôi e rằng một trận đấu như thế sẽ không xảy ra," Chủ tịch UFC Dana White nói. 

"Georges St-Pierre đã từ bỏ đai Welterweight 170 pound, rồi lại từ bỏ đai Middleweight 185 pound. Điều đó có nghĩa là không, sẽ không có chuyện St-Pierre tranh đai ở một hạng cân thứ 3. Anh ta cần chọn một hạng cân để "định cư"."

Video Highlights Georges St-Pierre

"Dập" ý tưởng cho Georges St-Pierre đối đầu với người thắng trong trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov, nhưng Dana White cho biết ông không ngại để GSP dẫn đầu sự kiện UFC tại Toronto, Canada vào ngày 8/12 tới.

"Chúng tôi vẫn chưa thảo luận với nhau về chuyện đó, nhưng rất có vẻ là chúng tôi sẽ làm. UFC Toronto không hề tệ, Toronto vân luôn là một địa điểm tuyệt vời cho chúng tôi."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm