Dana White nói gì về Ben Askren và Demetrious Johnson sau vụ chuyển nhượng?

thứ ba 30-10-2018 10:39:28 +07:00 0 bình luận
Đề cập đến hai võ sĩ Ben Askren và Demetrious Johnson sau vụ chuyển nhượng lịch sử giữa UFC và ONE Championship, Dana White đã có không ít chia sẻ thú vị.

Đề cập đến hai võ sĩ Ben Askren và Demetrious Johnson sau vụ chuyển nhượng lịch sử giữa UFC và ONE Championship, Dana White đã có không ít chia sẻ thú vị.

Mới đây, trong một phỏng vấn với TMZ, Chủ tịch UFC Dana White đã có không ít chia sẻ thú vị về hai võ sĩ Ben Askren và Demetrious Johnson sau vụ chuyển nhượng lịch sử giữa UFC và ONE Championship.

Dana White nói gì về Ben Askren và Demetrious Johnson sau vụ chuyển nhượng? - Ảnh 1.

Chủ tịch UFC Dana White đã có không ít chia sẻ thú vị về hai võ sĩ Ben Askren và Demetrious Johnson sau vụ chuyển nhượng lịch sử giữa UFC và ONE Championship.

Theo đó, Ben Askren sẽ phải coi chừng, bởi kế hoạch của ông chủ là lập tức "nướng" nhà cựu vô địch Bellator - ONE Championship vào lò lửa ngay khi anh bước vào UFC:

"Chúng tôi vẫn đang xem xét các đối thủ thích hợp cho Askren," White nói. 

"Tất nhiên, hạng cân thích hợp cho anh chàng này vẫn là hạng Welterweight. Askren vẫn bất bại và là nhà vô địch ở đó. Chúng tôi rất phấn khích trước sự hiện diện của Askren tại đây, và chắc chắn sẽ để anh ấy đấu với ai đó trong top 5."

Dana White nói về Ben Askren và Demetrious Johnson sau vụ chuyển nhượng lịch sử giữa UFC và ONE Championship

Trước đó, vào năm ngoái, Ben Askren từng tuyên bố nghỉ hưu sau một trận thắng 57 giây cực kỳ dễ dàng với lão tướng Shinya Aoki. 

Askren, dù chưa từng có cơ hội bước chân vào đấu trường UFC, nhưng cũng được coi là một võ sĩ hàng đầu của hạng Welterweight với những chiến thắng khó quên trước Douglas Lima, Andrey Koreshkov, Jay Hieron hay Lyman Good. 

Ngay khi có thông tin về việc chuyển sang UFC, Ben Askren đã lập tức "nã pháo" toàn bộ các đối thủ tiềm năng, từ Colby Covington, Darren Till, Georges St-Pierre cho đến... Khabib Nurmagomedov.

Dana White nói gì về Ben Askren và Demetrious Johnson sau vụ chuyển nhượng? - Ảnh 5.

Ngay khi có thông tin về việc chuyển sang UFC, Ben Askren đã lập tức "nã pháo" toàn bộ các đối thủ tiềm năng

Còn về phần cựu vương hạng Flyweight Demetrious Johnson - người từng là nhà vô địch giữ kỷ lục số lần bảo vệ đai nhiều nhất tại UFC trước khi chuyển đến ONE Championship, Dana White cho biết "Chuột nhắt" Demetrious Johnson đáng lẽ nên nhận được sự tôn trọng và yêu quý nhiều hơn.

"Nhìn lại mà xem, cậu ấy là người đã phá kỷ lục về số lần bảo vệ đai nhiều nhất," White nói. 

"Chỉ tiếc rằng Demetrious Johnson chưa bao giờ nhận được sự tôn trọng và yêu quý từ các fan mà đáng lẽ cậu ấy xứng đáng được nhận."

Dana White nói gì về Ben Askren và Demetrious Johnson sau vụ chuyển nhượng? - Ảnh 7.

Dana White cho biết "Chuột nhắt" Demetrious Johnson đáng lẽ nên nhận được sự tôn trọng và yêu quý nhiều hơn.

"Johnson không có cơ hội trở thành một siêu sao tại UFC, nên tôi mong rằng cậu ấy sẽ hạnh phúc hơn khi thi đấu tại ONE. Matt Hume, HLV lâu năm của Johnson cũng là một trong những thành viên điều hành của ONE, nên nhu cầu của cậu ấy sẽ được đáp ứng tốt hơn, tôi mong vậy."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm