Dana White: Không cần đến TJ Dillashaw để "giết chết" hạng Flyweight, nó ngắc ngoải sẵn rồi!

thứ tư 28-11-2018 15:17:14 +07:00 0 bình luận
Mặc dù chưa chính thức "xử trảm" hạng Flyweight, nhưng những công bố mới đây của Dana White cũng chẳng giúp tương lai của hạng cân này tươi sáng hơn là bao.

Mặc dù chưa chính thức "xử trảm" hạng Flyweight, nhưng những công bố mới đây của Dana White cũng chẳng giúp tương lai của hạng cân này tươi sáng hơn là bao.

Ít nhất, chúng ta biết rằng hạng Flyweight UFC sẽ phải tồn tại cho đến tháng 1 năm 2019, khi giải đấu chính thức công bố rằng Henry Cejudo sẽ bảo vệ ngôi vương của hạng cân này trước nhà ĐKVĐ hạng Bantamweight TJ Dillashaw tại UFC 233 Anaheim. 

Dana White: Không cần đến TJ Dillashaw để giết chết hạng Flyweight, nó ngắc ngoải sẵn rồi! - Ảnh 1.

Hạng Flyweight của UFC sẽ phải tồn tại cho đến tháng 1 năm 2019, khi giải đấu chính thức công bố rằng Henry Cejudo sẽ bảo vệ ngôi vương của hạng cân này trước nhà ĐKVĐ hạng Bantamweight TJ Dillashaw tại UFC 233

Nhưng ngoài trận Superfight ấy ra, có khá ít trận đấu khác của hạng Flyweight được công bố - trên thực tế, chỉ có vỏn vẹn 2 cặp đấu Flyweight sẽ thượng đài từ giờ tới cuối năm 2018. 

Nhiều võ sĩ Flyweight cũng xác nhận rằng UFC đã chấm dứt hợp đồng của họ.

Chủ tịch UFC Dana White không nói gì trực diện về tương lai hạng cân, ngoài mấy lời chót lưỡi rất mơ hồ như "chúng tôi đang làm việc để cải thiện một số vấn đề ngay bây giờ". Nhưng giải quyết gì, cải thiện gì thì chẳng ai biết. 

TJ Dillashaw, bạo miệng hơn, tuyên bố UFC đã trả cho anh một khoản tiền khổng lồ để "tiêu diệt" hạng Flyweight.

Dana White: Không cần đến TJ Dillashaw để giết chết hạng Flyweight, nó ngắc ngoải sẵn rồi! - Ảnh 3.

TJ Dillashaw, bạo miệng hơn, tuyên bố UFC đã trả cho anh một khoản tiền khổng lồ để "tiêu diệt" hạng Flyweight.

"Không cần đến TJ Dillashaw để "giết chết" hạng Flyweight," Dana White bình luận về phát ngôn của Dillashaw trên podcast UFC Unfiltered. 

"Hạng Flyweight chưa bao giờ là một hạng cân thu hút sự chú ý, nó chưa bao giờ bắt kịp các hạng cân khác. Ngay cả với một nhà vô địch với kỹ thuật thống trị như Demetrious Johnson, hạng Flyweight cũng chưa bao giờ thu hút sự chú ý. Mọi người không quan tâm."

Dana White: Không cần đến TJ Dillashaw để giết chết hạng Flyweight, nó ngắc ngoải sẵn rồi! - Ảnh 4.

"Ngay cả với một nhà vô địch với kỹ thuật thống trị như Demetrious Johnson, hạng Flyweight cũng chưa bao giờ thu hút sự chú ý."

"Tôi đã nỗ lực trong một thời gian dài, đã cố gắng giữ cho hạng 125 pound chuyển động với thứ hạng rõ ràng. Các trận đấu vẫn đang diễn ra. Chúng ta vẫn có những trận đấu đang diễn ra ở hạng cân Flyweight, nhưng tương lai của nó ra sao thì có trời mới biết."

Chí ít, trong một diễn biến tiếp theo của hạng Flyweight, võ sĩ gốc Việt Ben Nguyễn vẫn sẽ đối đầu với Wilson Reis vào cuối tuần này tại UFC Fight Night 142. 

Dana White: Không cần đến TJ Dillashaw để giết chết hạng Flyweight, nó ngắc ngoải sẵn rồi! - Ảnh 5.

Trong một diễn biến tiếp theo của hạng Flyweight, võ sĩ gốc Việt Ben Nguyễn vẫn sẽ đối đầu với Wilson Reis vào cuối tuần này tại UFC Fight Night 142

Nếu những gì TJ Dillashaw nói là sự thật, thì trận đấu của Ben Nguyễn, cùng với trận Elias Garcia vs. Kai Kara-France cùng sự kiện sẽ là 2 trận đấu cuối cùng của hạng Flyweight trước khi TJ Dillashaw "kết liễu" hạng cân này tại UFC 233. 

Chỉ tiếc cho một hạng cân đầy các võ sĩ với kỹ thuật thượng thừa mà chẳng đủ người xem!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm