Dana White đòi sự công bằng, ép Mayweather thượng đài

thứ tư 31-10-2018 12:08:50 +07:00 0 bình luận
Hiện tại, Khabib Nurmagomedov vẫn là võ sĩ dưới quyền quản lý của UFC, vậy nên chủ tịch UFC Dana White không thể mãi ngồi yên để nhà vô địch Lightweight tự ý "cáp kèo".

Hiện tại, Khabib Nurmagomedov vẫn là võ sĩ dưới quyền quản lý của UFC, vậy nên chủ tịch UFC Dana White không thể mãi ngồi yên để nhà vô địch Lightweight tự ý "cáp kèo".

Sau khi vụ ẩu đả tại UFC 229 tạm lắng xuống, nhà vô địch Lightweight UFC bắt đầu có những phát ngôn nhắm đến Floyd Mayweather. 

Chỉ trong không đầy nửa tháng, ý tưởng điên rồ ấy bất ngờ trở nên cực kỳ nghiêm túc khi cả tay đấm triệu đô cũng tuyên bố anh sẵn sàng bắt tay vào việc chuẩn bị tổ chức cuộc đối đầu trên sàn Quyền Anh.

Tuy vậy, Chủ tịch UFC Dana White tỏ ra không mấy hài lòng, nhất là khi vụ lùm xùm mà nhà vô địch Lightweight UFC tham gia vào vẫn chưa hoàn toàn được giải quyết với các hình phạt chính thức.

Dana White đòi sự công bằng, ép Mayweather thượng đài  - Ảnh 2.

Cách duy nhất để Khabib Nurmagomedov có thể tự do thỏa thuận kèo đấu với Floyd Mayweather mà không phải thông qua quyết định của Dana White là... chấm dứt hợp đồng UFC.

Hơn thế nữa, trước đây ông từng chịu nhún nhường một lần để "thả" Conor McGregor ra đấu với Floyd Mayweather, tạo nên sự bất bình rất lớn với các võ sĩ. Trên thực tế, các võ sĩ UFC luôn bị trói buộc bởi một điều khoản rõ ràng trong hợp đồng: "Không được tự ý tham gia các giải đấu hay sự kiện võ thuật khác mà không được sự đồng ý của ban lãnh đạo giải đấu."

Dana White đòi sự công bằng, ép Mayweather thượng đài  - Ảnh 3.

Dù vẫn được hưởng một phần lợi nhuận nhưng Dana White cho rằng sẽ thật bất công nếu Floyd Mayweather lại lôi một võ sĩ MMA khác lên sàn Quyền Anh.

Dù chủ tịch UFC Dana White còn quản lý một công ty tổ chức sự kiện Quyền Anh là Zuffa Boxing nhưng ông khẳng định "UFC và các võ sĩ không can dự vào hoạt động Quyền Anh. Tôi đã cho Conor McGregor là một ngoại lệ, và thế là đủ rồi!"

Dana White không hoàn toàn ngăn cản Floyd Mayweather đối đầu với Khabib Nurmagomedov, nhưng ông tuyên bố một cách hết sức cứng rắn: "Nếu anh muốn đấu thì hãy đến UFC, đánh một trận MMA cho ra hồn."

Dana White đòi sự công bằng, ép Mayweather thượng đài  - Ảnh 4.

Nổi tiếng là người khôn ngoan, ưa thích các kèo đấu dễ dàng nhưng có lợi nhuận khủng, tay đấm triệu đô Floyd Mayweather không dại gì mà từ chối lời thách đấu Quyền Anh từ các võ sĩ MMA

Dù là Conor McGregor hay Khabib Nurmagomedov, về cơ bản thân phận của hai võ sĩ cũng là "lính" của UFC. Đối với Dana White, việc để Conor McGregor thi đấu Quyền Anh đã là sự nhún nhường về mặt quyền lợi cho Floyd Mayweather. 

Nói về sự công bằng, Dana White tin rằng để Floyd Mayweather "cạ kèo" với một võ sĩ MMA nữa thì đó sẽ là trận đấu quá dễ dàng. Lần này, tay đấm triệu đô phải thượng đài MMA nếu muốn kiếm tiền!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm