Chủ tịch UFC: “Không có chuyện McGregor trở lại UFC 200!”

thứ ba 26-4-2016 9:27:35 +07:00 0 bình luận
“Ông trùm” UFC Dana White mới đây đã chính thức khẳng định Conor McGregor sẽ không thi đấu tại UFC 200 như anh này đã thông báo trên Twitter.

Đây thực sự là một thông tin không hề vui vẻ với những người hâm mộ nhà vô địch hạng Featherweight (hạng lông) Conor McGregor. Như đã biết, hôm Chủ nhật vừa qua, McGregor đã đăng một dòng trạng thái trên trang Twitter của mình để khẳng định việc anh sẽ quay trở lại lồng bát giác ở UFC 200. Đồng thời, anh cũng gửi lời cảm ơn tới Dana White và CEO của UFC là Lorenzo Feritta vì đã đồng ý cho việc quay trở lại này. Tuy nhiên, Dana White mới đây đã khẳng định không hề có chuyện đó, thậm chí chẳng có chuyện ông đã hứa hẹn với Conor McGregor.  

Dòng trạng thái mà Conor McGregor đăng lên Twitter hôm 24/4.

100% là nó [trận đấu giữa McGregore – Nate Diaz] sẽ không diễn ra. Tôi không hiểu vì sao cậu ấy [Conor McGregor] lại đăng dòng trạng thái đó”, Dana White khẳng định,“Tôi chưa hứa hẹn bất kỳ điều gì về việc sẽ đưa cậu ta trở lại tại UFC 200. Thậm chí trong buổi họp báo UFC 197, tôi đã nói rõ rằng không có chuyện Conor quay lại tại UFC 200 rồi mà. Anh ấy có thể thi đấu ở UFC 201,202 hoặc 203, còn chắc chắn không phải là UFC 200

Cùng với việc phủ nhận thông tin trên, Dana White cũng khẳng định rẳng, ông không hề cảm thấy thất vọng hay tức giận về việc Conor McGregor đưa thông tin sai sự thật trên Twitter. “Anh ấy có cách sống riêng của anh ấy. Conor cho rằng anh ấy không cần phải tham dự buổi họp báo tại Las Vegas và đây chính là cách mà chúng tôi đáp trả cho hành động đó.”   

Conor McGregor không xuất hiện tại buổi họp báo ngày 22/4.

Theo như kế hoạch ban đầu, McGregor sẽ có trận tái đấu với Nate Diaz, người đã thắng anh ở UFC 196, tại UFC 200 diễn ra vào ngày 9/7 tới đây. Tuy nhiên, Conor đã không tham dự buổi họp báo ngày 22/4 bới lý do anh không muốn hoãn lại buổi tập, và khẳng định sẽ tham dự họp báo vào tháng 5 tới đây. Hành động nghỉ họp báo của Conor cùng với việc nói bóng gió về chuyện giải nghệ là điều không thể chấp nhận được với UFC nói chung và cá nhân "ông trùm" Dana White nói riêng. Quyết định gạch tên "gã nổi loạn" khỏi sự kiện UFC 200 là một động thái nghiêm khắc của UFC và quyết định này, theo Dana White, là không thay đổi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm