Dana White bắt đầu bớt cưng chiều Conor McGregor?

Huỳnh Phi Sang
thứ bảy 19-1-2019 7:57:06 +07:00 0 bình luận
Không còn là ngôi sao kén chọn những trận đấu triệu đô, Conor McGregor hiện giờ đang được sắp xếp để "đấu với bất cứ ai".

Đó là điều mà Chủ tịch UFC Dana White chia sẻ sau những tháng xử lý hậu của sự kiện UFC 229. Không cần đến vụ ẩu đả, riêng việc Conor McGregor thua cuộc sau hàng tuần "ném đá" đối thủ không thương tiếc đã là một sự thiệt hại danh tiếng to lớn.

"Điều quan trọng nhất là tôi rất yêu mến Conor McGregor. Những danh hiệu vô địch là điều rất quan trọng với anh ấy. Tôi và Conor McGregor vẫn thường xuyên nói chuyện về hành trình quay lại với ngôi vô địch. Vâng, anh ấy luôn muốn một trận tái đấu với Khabib Nurmagomedov. Tuy vậy, anh ấy sẽ phải sẵn sàng đấu với bất cứ ai," Chủ tịch UFC Dana White khẳng định.

Dana White bắt đầu bớt cưng chiều Conor McGregor?
Đối với Conor McGregor, trận tái đấu với Khabib Nurmagomedov mang ý nghĩa danh dự nhiều hơn là tiền bạc.

Conor McGregor và danh tiếng của anh lớn đến mức người hâm không nhớ rằng trận thắng và cũng là trận đấu cuối cùng của Conor McGregor trước khi đụng độ Khabib Nurmagomedov là trận tước đai vô địch của Eddie Alvarez. Hơn bất cứ ai hết, Chủ tịch UFC Dana White hiểu rằng ngôi sao triệu đô của mình cần một vài trận đấu làm nền. Đó nên là những trận đấu chắc chắn đem về chiến thắng, khôi phục danh dự và tinh thần thi đấu. 

Với quyền lực của mình, Dana White hoàn toàn có thể ra lệnh sắp xếp trận tái đấu. Nhưng đó không phải là nước cờ khôn ngoan với người đã lèo lái chuyện kinh doanh của UFC suốt những năm qua.

Dana White bắt đầu bớt cưng chiều Conor McGregor?
Conor McGregor sẽ tiếp tục hành trình săn đuổi ngôi vô địch hơn là giải nghệ với khối tài sản khổng lồ.

Trước mắt, khán giả không cần lo lắng về việc Conor McGregor giải nghệ khi đã ôm cả núi tiền nhờ sự nghiệp thành công. Anh đã tuyên bố sẽ ở lại thi đấu bằng mọi giá và quyết tâm lấy lại ngôi vô địch Lightweight UFC - cũng chính là trận tái đấu phục thù Khabib Nurmagomedov.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm