Cyborg cảnh cáo Nunes về ý định thách đấu

thứ ba 11-9-2018 13:51:47 +07:00 0 bình luận
Cris "Cyborg" Justino vừa chính thức có lời cảnh cáo đối thủ Amanda "Lioness" Nunes về lời thách đấu trước đây và cho biết cô đang nghiêm túc hướng đến kết quả tích cực tại UFC 232

Cris "Cyborg" Justino vừa chính thức có lời cảnh cáo đối thủ Amanda "Lioness" Nunes về lời thách đấu trước đây và cho biết cô đang nghiêm túc hướng đến kết quả tích cực tại UFC 232.

Bất bại kể từ khi gia nhập UFC, ĐKVĐ Featherweight đang là quân bài đau đầu nhất của Dana White về việc tìm một đối thủ xứng tầm. Trong khi đó, ở hạng cân nhẹ hơn là Bantamweight, Amanda Nunes cũng đang bắt đầu thấy chán về việc giữ một chiếc đai không có quá nhiều tên tuổi đủ sức cạnh tranh.

Khoảnh khắc Nunes thách đấu Cyborg, tương lai cho một trận super fight dần lộ diện. Hai nhà vô địch ở hai hạng cân khác nhau - không còn gì thích hợp hơn để phá vỡ sự nhàm chán hiện tại.

Cyborg cảnh cáo Nunes về ý định thách đấu - Ảnh 2.

Cris "Cyborg" Justino rất tự tin về trận đấu với Amanda "Lioness" Nunes

"Lên sàn là nghề của chúng tôi - chỉ vậy thôi. Nunes đã dám gọi tên tôi thì giờ cô ta chuẩn bị đối mặt với việc đó đi", Cyborg khẳng định.

Nữ võ sĩ bất trị mang hai quốc tịch Mỹ - Brazil cũng chia sẻ thêm về trận đấu: "Kể từ khi Ronda Rousey còn thống trị, khán giả đã mong chờ một trận đấu như thế này. Nó nên diễn ra ở hạng Featherweight"

Rõ ràng là một quyết định khôn ngoan từ Cyborg, bởi lẽ cô đã rất mệt mỏi với việc cắt cân thi đấu ở Featherweight, việc hạ xuống Bantamweight sẽ là cực hình, còn Nunes vốn là người chủ động thách đấu nên không có quyền đòi hỏi hạng cân.

Cyborg cảnh cáo Nunes về ý định thách đấu - Ảnh 4.

Cris "Cyborg" Justino - mệt mỏi vì tài giỏi. Ngoài Nunes, có lẽ UFC không có nhiều phương án để thực sự tạo nên một trận đấu cân bằng.

 Trận đấu với Nunes cũng là cứu cánh cho Cyborg, bởi lẽ cô chỉ còn một trận đấu trong hợp đồng với UFC và một chiến thắng là thứ rất quan trọng để đưa ra bàn đàm phán về việc ký lại hợp đồng hay không. Bản thân cô trong những tháng vừa qua cũng thường xuyên phàn nàn về việc UFC không tạo được nhiều cơ hội thi đấu, nhất là khi cô đã ở tuổi chuẩn bị bước qua thời hoàng kim.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm