Cựu vương Rafael dos Anjos sẽ thi đấu ở hạng Welterweight

thứ bảy 7-1-2017 9:17:32 +07:00 0 bình luận
Nhà cựu vô địch hạng Lightweight - Rafael dos Anjos - đã công bố anh sẽ chuẩn bị chinh phục hạng cân mới Welterweight.

Nhà cựu vô địch hạng Lightweight Rafael dos Anjos (25-9) đã công bố anh sẽ chuẩn bị chinh phục hạng cân mới Welterweight.

"Tôi đã đạt đến đỉnh cao của hạng Lightweight," dos Anjos viết trên Twitter. "Việc cắt cân là một hành trình dài rất khó khăn. Giờ tôi muốn được thi đấu với phong độ tốt nhất của mình, với những mục tiêu mới. Tôi sẽ chuyển sang hạng Welterweight."

d

Rafael dos Anjos

Rafael dos Anjos trở thành nhà vô địch Lightweight sau 5 hiệp áp đảo Anthony Pettis tại UFC 185 vào tháng 3/2015. Sau đó, tại UFC on Fox 17, RDA bảo vệ đai thành công trước 'Cowboy' Donald Cerrone.

Tuy nhiên năm 2016 không phải là một năm thuận lợi dành cho cựu vương Rafael dos Anjos. Hè năm ngoái, RDA đã mất đai vô địch Lightweight vào tay Eddie Alvarez tại UFC Fight Night 90. Trở lại võ đài vào tháng 11/2016 với Tony Ferguson, RDA tiếp tục để thua trận đấu bằng tính điểm sau 5 hiệp.

Dos Anjos tự nhận rằng mình đã mất đai một cách đáng tiếc và rất mong đợi một trận tranh đai trở lại. Dù vậy UFC đã bác bỏ việc Rafael dos Anjos có thể có mặt trong trận tranh đai tiếp theo. Hiện tại, Conor McGregor đang là người sở hữu đai Lightweight.

Trước trận đấu với Tony Ferguson, Rafael dos Anjos đã rời gym cũ Kings MMA ở Nam California. RDA chưa công bố việc anh sẽ nhắm đến đối thủ nào khi thi đấu ở hạng Welterweight.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm