Cựu võ sĩ UFC ngồi tù vì đe dọa khủng bố

thứ sáu 2-11-2018 13:44:21 +07:00 0 bình luận
Bubba McDaniel - cựu võ sĩ MMA từng thi đấu tại UFC và Bellator vừa bị cảnh sát Mỹ bắt giam vì tội đe dọa khủng bố và có âm mưu giết người.

Bubba McDaniel - cựu võ sĩ MMA từng thi đấu tại UFC và Bellator vừa bị cảnh sát Mỹ bắt giam vì tội đe dọa khủng bố và có âm mưu giết người.

Theo lời cảnh sát, con trai 2 tuổi của Bubba McDaniel bị sát hại hồi ngày 11/10 vừa qua và cựu võ sĩ của hai giải MMA sáng giá nhất hành tinh bắt đầu mất kiểm soát.

Tối thứ sáu vừa qua, võ sĩ MMA Bubba McDaniel đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân một tuyên bố rằng anh sẽ bắn lủng sọ người đàn ông mà anh tin rằng đã sát hại con trai mình.

Bubba McDaniel ngay lập tức được đưa đến đồn cảnh sát để điều tra và bị phát hiện thêm rằng anh đang tìm kiếm thêm súng đạn để tàng trữ và nhiều khả năng sẽ sử dụng đúng như tuyên bố của mình. Vậy nên, từ tội danh "âm mưu giết người", Bubba McDaniel nhiều khả năng sẽ còn lãnh thêm án khủng bố.

Cựu võ sĩ UFC ngồi tù vì đe dọa khủng bố - Ảnh 2.

Dù có lý do rất đáng thông cảm nhưng Bubba McDaniel chắc chắn sẽ phải đối mặt với hai tội danh khủng bố và âm mưu giết người.

"Tôi đã được người khác báo tin rằng chính gã khốn ấy đã giết con trai tôi. Tôi không thể tiết lộ gì thêm nhưng tôi khẳng định rằng chính gã ấy đã làm vậy," Cựu võ sĩ UFC Bubba McDaniel nói về người đàn ông hiện đang kè cặp với bạn gái cũ của mình - cũng chính là mẹ của đứa bé xấu số.

Cựu võ sĩ UFC ngồi tù vì đe dọa khủng bố - Ảnh 3.

Con trai của Bubba McDaniel trước khi bị sát hại.

Bubba McDaniel khẳng định rằng con trai mình đã chết trong nhà của người đàn ông mà anh dọa giết, nhưng bấy nhiêu là là không đủ để anh thoát khỏi hai tội danh âm mưu giết người và khủng bố - dựa theo cách thức đầy tiêu cực mà anh đã thực hiện.

"Tôi phải giết gã đó, nếu không tôi chẳng còn là đàn ông nữa. Tôi không có ý định tìm hắn ta, nhưng tôi gặp hắn ở đâu, tôi bắn hắn ở đó," Bubba McDaniel tiếp tục nổi điên dù đã được đưa về đồn cảnh sát.

Cựu võ sĩ UFC ngồi tù vì đe dọa khủng bố - Ảnh 4.

Bubba McDaniel thời còn thi đấu ở UFC.

Hiện tại, tuy đã được bảo lãnh nhưng võ sĩ MMA người Mỹ vẫn tiếp tục đưa ra những lời đe dọa cá nhân về vụ việc. Tiền án lần này cũng có thể sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp vốn đang khá ổn định của anh.

Bắt đầu sự nghiệp võ sĩ từ năm 2005, Bubba McDaniel đặt chân đến UFC năm 2013 và rời đi chỉ 1 năm sau đó với thành tích thắng 1 trận và thua 2. Kể từ đó, anh bén duyên với Bellator và một số giải đấu khác.

Ở tuổi 35, Bubba McDaniel vẫn đang khá thành công so với các võ sĩ "phong trào" khác khi sở hữu chuỗi 4 trận thắng bằng knock out liên tiếp, dù từng có thời gian khá vất vả tại UFC.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm