Cựu võ sĩ UFC bị “Đại sư huynh” Chân Tử Đan dần tan nát trong phim

thứ bảy 1-9-2018 9:10:38 +07:00 0 bình luận
"Đại Sư Huynh" - bộ phim bom tấn mới của Chân Tử Đan có sự góp mặt của một cái tên "thứ thiệt" trong làng võ - cựu võ sĩ UFC Jess Liaudin.

"Đại Sư Huynh" - bộ phim bom tấn mới của Chân Tử Đan có sự góp mặt của một cái tên "thứ thiệt" trong làng võ - cựu võ sĩ UFC Jess Liaudin.

Sau sự thành công vang đội của bom tấn hành động Trùm Hương Cảng, ngôi sao hành động hàng đầu Châu Á – Chân Tử Đan một lần nữa trở lại với bộ phim võ thuật học đường "Đại Sư Huynh" - "Big Brother" - mới được công chiếu hôm qua 31/8. Đây là bộ phim thứ 2 mà anh hợp tác cùng nhà sản xuất Vương Tinh.

Cựu võ sĩ UFC bị “Đại sư huynh” Chân Tử Đan dần tan nát trong phim - Ảnh 1.

Chân Tử Đan và cựu võ sĩ UFC Jess Liaudin trên poster của bộ phim "Đại Sư Huynh"

Tuy nhiên, độ "hot" của "Đại Sư Huynh" không chỉ đến từ cái tên Chân Tử Đan, mà còn đến từ nhiều gương mặt hấp dẫn khác. Trong số đó, ngoài các diễn viên đóng thế tên tuổi, còn có sự góp mặt của một cái tên "thứ thiệt" trong làng võ - cựu võ sĩ UFC Jess Liaudin.

Jess Liaudin là một võ sĩ MMA người Pháp với 12 năm lăn lộn trên các võ đài chuyên nghiệp. Chuyển đến London để tập luyện và thi đấu, hầu hết các trận đấu mà Jess Liaudin tham gia đều diễn ra tại Anh.

Sau khi giành được những thành tích ấn tượng tại Cage Rage Championship - giải đấu MMA hàng đầu Anh Quốc đầu những năm 2000, Jess Liaudin chính thức ký hợp đồng thi đấu tại UFC vào tháng 4/2007.

Jess Liaudin đã có 5 trận đấu tại UFC trước khi giã từ giải đấu vào cuối năm 2008

Anh mở màn quãng thời gian chinh chiến tại giải MMA số một thế giới bằng hai chiến thắng knockout ngay hiệp 1 trước lão tướng Dennis Siver và Anthony Torres.

Tiếc rằng do ảnh hưởng của chấn thương, Jess Liaudin đã phải nhận 3 trận thua liên tiếp trước Marcus Davis (knockout), Paul Taylor (tính điểm) và David Bielkheden (tính điểm).

Dù những trận thua này đã buộc Liaudin phải rời UFC, nhưng anh vẫn là một trong những võ sĩ hàng đầu Châu Âu. Trong vòng 4 năm sau, Jess Liaudin vẫn đủ sức giành thêm 6 chiến thắng ấn tượng nữa trước khi chính thức nghỉ hưu vào cuối năm 2012 để toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp điện ảnh.

Cựu võ sĩ UFC bị “Đại sư huynh” Chân Tử Đan dần tan nát trong phim - Ảnh 4.

Các diễn viên, trong đó có Jess Liaudin (thứ 3 từ trái sang) lắng nghe sự chỉ đạo của Chân Tử Đan trong trường quay "Đại Sư Huynh"

"Chúng tôi có một diễn viên đóng thế cho các cảnh quay nguy hiểm của tôi, nhưng thường thì chúng tôi chưa bao giờ cần đến cậu ấy. Tôi có thể trực tiếp xử lý các cảnh hành động," Cựu võ sĩ UFC Jess Liaudin chia sẻ về những trải nghiệm của anh trong trường quay "Đại Sư Huynh".

"Tôi luôn phải chuẩn bị sẵn sàng để nhảy, đá, ngã và vô số những pha hành động khác, kể cả sau khi đã quay liên tục 15 tiếng đồng hồ trước đó. Đó cũng là một phần của công việc. Chân Tử Đan là một người rất nghiêm túc, anh ấy đã cho chúng tôi rất nhiều kinh nghiệm trong quá trình quay bộ phim này."

Quá trình luyện tập chuẩn bị những cảnh quay hành động của Jess Liaudin trong bộ phim "Đại Sư Huynh"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm