Cựu vô địch hạng nặng UFC: "Tôi không hiểu sao mọi người lại muốn xem Lesnar đấu?"

thứ ba 4-12-2018 10:52:49 +07:00 0 bình luận
Ngay sau chiến thắng TKO trước Tai Tuivasa, cựu vương Junior Dos Santos đã lập tức nhắm ngay đến ngôi vô địch.

Ngay sau chiến thắng TKO trước Tai Tuivasa, cựu vương Junior Dos Santos đã lập tức nhắm ngay đến ngôi vô địch.

Cựu vô địch hạng nặng UFC: Tôi không hiểu sao mọi người lại muốn xem Lesnar đấu? - Ảnh 1.

Ở buổi họp báo sau trận, Junior Dos Santos liên tục dành những lời tán tụng cho ĐKVĐ Daniel Cormier: "Tuyệt vời", "võ sĩ siêu hạng" là những từ ngữ luôn được Junior Dos Santos nhắc đến. 

Junior Dos Santos cũng không quên chốt hạ bằng việc, anh muốn đấu một trận với Daniel Cormier đến thế nào. Nhưng ngay sau khi tán tụng Cormier xong, cựu vô địch lại chuyển mũi dùi sang Brock Lesnar - cũng là một trong những đối thủ tiềm năng của Daniel Cormier.

"Theo như tôi hiểu thì Cormier muốn kiếm tiền, còn Brock Lesnar lại là con gà đẻ trứng vàng?? Tôi không hiểu vì sao? Vì Brock hay làm trò con bò ư? Hay vì hắn to con và nói chuyện cục súc, ngu ngốc? Tôi không nghĩ đây là lý do khiến hắn trở nên giá trị như vậy."

Cựu vô địch hạng nặng UFC: Tôi không hiểu sao mọi người lại muốn xem Lesnar đấu? - Ảnh 2.

"Tôi không hiểu vì sao? Vì Brock hay làm trò con bò ư? Hay vì hắn to con và nói chuyện cục súc, ngu ngốc? Tôi không nghĩ đây là lý do khiến hắn trở nên giá trị như vậy." - Junior Dos Santos.

 "Mà thậm chí kể cả với tư cách võ sĩ, hắn cũng không xứng đáng được tranh đai nữa. USADA bắt quả tang hắn một lần vì chất cấm. Thời gian dài không đấu, dính chất cấm, giờ hắn lại về tranh đai. Nếu MMA là một môn thể thao thứ thiệt, trận đấu này thật sự như một trò đùa vậy. Nhưng như tôi đã nói, nếu khán giả muốn, chúng tôi phải cho khán giả trận đấu đó!" Junior Dos Santos chia sẻ.

Một điều kỳ lạ đó chính là rất hiếm võ sĩ công kích cặp đấu này như Junior Dos Santos. Brock Lesnar đã chưa hề nếm được mùi chiến thắng từ sau khi đánh bại Shane Carwin vào năm 2010, Brock Lesnar liên tiếp thất bại trước Cain Velasquez và Alistair Overeem và đi đến quyết định giải nghệ sau đó. 

5 năm sau, Brock Lesnar lại quay trở lại UFC và chiến thắng trước Mark Hunt vào năm 2016. Tuy nhiên chiến thắng này nhanh chóng bị bác bỏ bởi USADA do Brock Lesnar đã bị phát hiện dương tính với chất cấm.

Cựu vô địch hạng nặng UFC: Tôi không hiểu sao mọi người lại muốn xem Lesnar đấu? - Ảnh 4.

Chiến thắng của Brock Lesnar tại UFC 200 là chiến thắng đậm mùi chất cấm.

Stipe Miocic có lẽ là một đối thủ tốt cho Cormier, ngay cả 'trai hư' Jon Jones cũng có thể là một trận đấu đỉnh cao thu hút được truyền thông. 

Về phía Dos Santos, anh đang nhắm đến Alistair Overeem - đối thủ cũ đã từng TKO Dos Santos. "Tôi không chấp nhận thất bại. Tôi tin rằng tôi vẫn còn đủ kỹ năng để quay trở về với ngôi vô địch. Tôi muốn chứng minh điều đó. Tôi muốn cho mọi người thấy là tôi đúng."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm