"Cuộc chiến hoa hồng" tại ONE: Destiny Of Champions

thứ bảy 8-12-2018 1:03:39 +07:00 0 bình luận
ONE: Destiny Of Champions đã kết thúc một cách thành công tốt đẹp. Tại sự kiện này, khán giả không khỏi chú ý đến "cuộc chiến hoa hồng" giữa Jihin Radzuan và Jenny Huang.

ONE: Destiny Of Champions đã kết thúc một cách thành công tốt đẹp. Tại sự kiện này, khán giả không khỏi chú ý đến "cuộc chiến hoa hồng" giữa Jihin Radzuan và Jenny Huang.

Cuộc chiến hoa hồng tại ONE: Destiny Of Champions - Ảnh 1.

"Cuộc chiến hoa hồng" giữa Jihin Radzuan và Jenny Huang.

Là những võ sĩ của hạng Atomweight, cả Jihin Radzuan và Jenny Huang đều là những cái tên nổi bật trong hạng cân này vì đơn giản, cả hai đều là những nữ võ sĩ quyến rũ bậc nhất ONE Championship.

Tuy nhiên trong cuộc chiến hoa hồng này, Jihin Radzuan mới là bông "hồng có gai". Jihin Radzuan đã có một trận đấu áp đảo trước hoa khôi MMA Đài Loan Jenny Huang. Dù không thể kết thúc trận đấu bằng khóa siết hay KO, Jihin Radzuan vẫn đã giành được một chiến thắng tuyệt đối không thể chối cãi.

Cuộc chiến hoa hồng tại ONE: Destiny Of Champions - Ảnh 3.

Jihin Radzuan đã xuất sắc hơn.

Jihin Radzuan đang là một hiện tượng của MMA Malaysia, với nền tảng tán thủ tốt, lại tập thêm BJJ, Jihin Radzuan là một nữ võ sĩ khá toàn diện có thể thi đấu tốt cả ở mảng striking lẫn grappling.

Với phong độ xuất sắc như hiện nay, bông hồng Malay rất có thể sẽ được ONE Championship ưu ái cho một trận tranh đai hạng Atomweight trước Angela Lee.

Cuộc chiến hoa hồng tại ONE: Destiny Of Champions - Ảnh 5.

Rất có thể sau sự kiện này, Jihin Radzuan sẽ nhận được một trận tranh đai với Angela Lee.

Về người đẹp xứ Đài Jenny Huang, có lẽ cô cần phải cải thiện nhiều hơn nữa nếu như muốn giành được một suất tranh đai ONE Championship một lần nữa. Dù sao, đây cũng chỉ là một cú vấp ngã, hoàn toàn không phải là một cú trượt dài cho nữ võ sĩ xứ Đài quyến rũ này.

Cuộc chiến hoa hồng tại ONE: Destiny Of Champions - Ảnh 6.

Đây chỉ là cú trượt dài của người đẹp Jenny Huang.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm