Cub Swanson: Doo Ho Choi sẽ phải đối đầu với một sát thủ

thứ năm 8-12-2016 10:53:44 +07:00 0 bình luận
Cub Swanson cho rằng anh có hai mặt nhân cách, một nhút nhát, một dữ dội. Và tại UFC 206, Doo Ho Choi sẽ phải đối mặt với nhân cách sát thủ của Cub.

Cub Swanson cho rằng anh có hai mặt nhân cách. Trước mặt người hâm mộ và ống kính máy quay, Cub là một người lịch sự, có phần hơi nhút nhát. Nhưng một khi cửa lồng sắt đóng lại, Cub Swanson sẽ dữ dội thả ra "nhân cách sát thủ" của mình.

Và tại UFC 206 Toronto, Cub Swanson tin rằng Doo Ho Choi sẽ không có một trận đấu dễ dàng khi phải đối mặt với một võ sĩ thừa khả năng kết liễu đối thủ như anh.

f

Cub Swanson (quần đỏ) trong trận đấu với Dennis Siver (UFC 162)

"Tất nhiên Choi muốn được thử thách bản thân và đối đầu với đối thủ giỏi nhất. Tôi tôn trọng cậu ấy vì điều đó," Swanson nhận xét.

"Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không bực tức khi cậu chàng điểm danh tôi chứ không phải ai khác trong top 15. Cậu ta chắc đang nghĩ tôi không còn nhiều khả năng thắng như xưa, chắc tôi đã là kẻ xuống cấp."

Ngôi sao trẻ người Hàn Quốc Doo Ho Choi đã thách đấu Cub Swanson sau khi đánh bại Thiago Tavares tháng 7 vừa qua tại TUF 23 Finale. Với việc sở hữu 12/15 chiến thắng bằng cách kết liễu đối thủ trên sàn đấu, toàn bộ 3 trận gần đây kết thúc bằng knockout trong hiệp 1, Doo Ho Choi tin rằng anh có đủ khả năng thách đấu một nhân vật "lão làng" hạng Featherweight như Cub.

Đề cập lý do lựa chọn cái tên Cub Swanson, Choi cho biết anh hy vọng có thể tiếp tục chuỗi knockout ngay trong hiệp 1, và cái tên Cub Swanson, người đang xếp thứ 5 trên BXH, là đủ để võ sĩ trẻ bước vào hàng ngũ tranh đai.

Về phần Cub, sau hai trận thua liên tiếp trước Frankie Edgar và Max Holloway vào năm 2014 và 2015, võ sĩ người California đang có một năm 2016 khá suôn sẻ khi sở hữu hai trận thắng liên tiếp bằng tính điểm trước Hacran Dias và Tatsuya Kawajiri.

d

Đối thủ của Cub Swanson tại UFC 206: Ngôi sao trẻ người Hàn Quốc Doo Ho Choi

Cub thừa nhận rằng anh đã gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ của mình trong năm 2014, nhưng điều đó không có nghĩa là Cub Swanson không còn là một cái tên nguy hiểm. Từ thời còn ở WEC cho đến khi chuyển sang UFC, Cub vẫn luôn duy trì vị trí của anh trong top 10, chạm trán với gần hết các võ sĩ "có máu mặt" của hạng Featherweight, từ Jose Aldo, Chad Mendes, Jeremy Stephens,...

"Tôi rất muốn xem cậu ta (Doo Ho Choi) sẽ ứng xử thế nào khi chạm mặt tôi trước trận đấu," Cub Swanson nói. "Cậu ta sẽ không thấy chút sợ hãi hay chần chừ nào trong mắt tôi. Tôi từng đối đầu với những kẻ nguy hiểm nhất tại hạng cân này. Doo Ho Choi sẽ sớm nhận ra cậu ta đang phải đối đầu với một sát thủ."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm