Conor McGregor vào game Call of Duty với... Jon Snow

thứ bảy 3-9-2016 8:30:34 +07:00 0 bình luận
Conor McGregor sẽ xuất hiện trong Call of Duty, Claudia Gadelha rời gym Nova Uniao, GSP tiếp tục căng thẳng với UFC là những tin đáng chú ý 3/9/2016

Conor McGregor vào game Call of Duty với... Jon Snow

Conor McGregor sẽ xuất hiện trong tựa game Call of Duty: Infinite Warfare. Một ngôi sao khác sẽ góp mặt cùng anh là diễn viên đóng vai Jon Snow của series "Games of Thrones" - Kit Harington. 

a

Đây là một vinh dự khi được góp mặt vào dự án mới của Call of Duty - Conor McGregor (nguồn Twitter)

McGregor chưa công bố nhân vật của mình trong tựa game, nhưng nhiều khả năng sẽ không quá khác biệt với hình tượng của anh ngoài đời thật. Còn 'Jon Snow' Kit Harington cho biết anh sẽ dẫn đầu các nhân vật phản diện. Call of Duty: Infinite Warfare sẽ lên kệ vào ngày 4/11/2016.

Call of Duty
Nhân vật trong game được cho là sẽ có tạo hình giống với Conor McGregor ngoài đời

Dự kiến con số được trả cho Conor McGregor trong dự án này sẽ không hề nhỏ. Năm ngoái, tựa game Call of Duty: Black Ops 3 đã thu về 550 triệu USD chỉ sau 3 ngày phát hành, dẫn đầu kỷ lục về các tựa video game trong năm 2015. 

Quan hệ giữa Georges St-Pierre và UFC lại căng thẳng

Theo lời St-Pierre, những ông chủ mới của UFC đã "ngó lơ" những cuộc điện thoại từ phía quản lý của GSP. Đáng lẽ hai bên cần tiếp tục cuộc thảo luận vào hôm qua 2/9, nhưng phía WME/IMG đã không hề trả lời điện thoại. 

f

Georges St-Pierre sẽ có thể trở lại sớm nhất vào UFC 206 tại Toronto, Canada

"Chúng tôi cần liên hệ với họ (UFC)," St-Pierre cho biết. "Cuộc thảo luận đáng lẽ cần được tiếp tục vào hôm qua, nhưng chúng tôi không làm cách nào để gọi cho họ được. Có gì đó đang diễn ra và tôi muốn biết tại sao."

Trước đó không lâu, trong chương trình UFC Tonight đầu tuần này, Georges St-Pierre từng cho biết rằng việc thảo luận hợp đồng giữa anh và UFC đang tiến triển tốt đẹp.

Claudia Gadelha rời Gym Nova Uniao, lập gym mới

Claudia Gadelha, cô gái đang đứng đầu trên BXH những kẻ khiêu chiến hạng Strawweight, đã rời khỏi Gym Nova Uniao do tranh chấp với HLV trưởng Andre Pederneiras. Cô cho rằng phương án huấn luyện sai lầm của HLV Pederneiras là nguyên nhân khiến cô để thua trận tranh đai vô địch tại TUF 23 Final trước ĐKVĐ Joanna Jedrzejczyk. 

r

Claudia Gadelha bị đánh bại bởi Joanna Jedrzejczyk bằng tình điểm đồng thuận  (48-45, 48-46, 48-46)

Gadelha đã thành lập gym mới "Claudia Gadelha's MMA and BJJ Academy" tại Pennsylvania, Mỹ, cô trực tiếp trở thành HLV trưởng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm