Conor McGregor: Thất bại trên đấu trường nhưng ăn đậm trên thương trường

thứ ba 16-10-2018 9:04:11 +07:00 0 bình luận
Dù thất bại trong những trận đấu gần đây nhất trên sàn đấu, Conor McGregor lại đang ăn đậm trên thương trường nhờ lượng fan hùng mạnh.

Dù thất bại trong những trận đấu gần đây nhất trên sàn đấu, Conor McGregor lại đang ăn đậm trên thương trường nhờ lượng fan hùng mạnh.

Theo các tin tức nội bộ, dòng trang phục mà Conor McGregor đồng sở hữu - August McGregor - đã có thành công ấn tượng khi cháy hàng ngay ngày đầu tiên mở bán. 

Bộ sưu tập "Drop 1 Look Book", với vỏn vẹn 4 mẫu áo ngắn tay, 2 mẫu hoodie, 2 mẫu nón, và 1 mẫu móc khóa đã lại chính thức đóng đơn hãng sau 24 giờ.

Conor McGregor: Thất bại trên đấu trường nhưng ăn đậm trên thương trường - Ảnh 1.

Dòng trang phục mà Conor McGregor đồng sở hữu - August McGregor - đã có thành công ấn tượng khi cháy hàng ngay ngày đầu tiên mở bán

Nhà thiết kế phía sau bộ sưu tập, David August Heil, cho biết ông vô cùng ấn tượng trước nhu cầu cực lớn của những người hâm mộ Conor McGregor. 

August Heil tiết lộ rằng ông không hề phải quảng cáo rầm rộ cho bất kỳ sản phẩm nào, mà thông tin chỉ thông qua cộng đồng fan hâm mộ Conor trên toàn thế giới.

"Các khán giả của cậu ấy vô cùng tận tụy và trung thành," David August Heil nhận xét trên tờ Irish Sun.

Conor McGregor: Thất bại trên đấu trường nhưng ăn đậm trên thương trường - Ảnh 3.

Conor lên hình quảng cáo mẫu T-shirt của dòng trang phục mà Conor McGregor đồng sở hữu - August McGregor

Nhà thiết kế nổi tiếng cũng cho biết bộ sưu tập "Drop 1 Look Book" chỉ là bước khởi đầu. Ông và Conor McGregor đang hợp tác để chuẩn bị cho ra lò một bộ sưu tập vest nam ấn tượng sẽ ra mắt trong tháng cuối cùng của năm 2018.

"Thương hiệu August McGregor sẽ thực hiện những bộ sưu tập nhỏ giọt theo từng tháng, thay vì những bộ sưu tập lớn theo mùa của các công ty thời trang. Chúng tôi chọn lựa phương án này để thỏa mãn sở thích của khách hàng," David August Heil cho biết.

Conor McGregor: Thất bại trên đấu trường nhưng ăn đậm trên thương trường - Ảnh 5.

Thương hiệu August McGregor sẽ thực hiện những bộ sưu tập nhỏ giọt theo từng tháng, thay vì những bộ sưu tập lớn theo mùa của các công ty thời trang

"Chúng tôi sẽ không bám theo một dòng sản phẩm, một khuôn mẫu nhất định nào, mà sẽ để các khách hàng thoải mái chọn lựa, để "nâng cấp" dần tủ quần áo của họ, từ những mẫu trang phục rất đơn giản đến những bộ trang phục cầu kỳ cho những dịp đặc biệt." 

"Ví dụ bộ sưu tập tháng này của chúng tôi đã phục vụ các trang phục cuối thu đầu đông, còn bộ sưu tập tháng tới sẽ khá cầu kỳ để phục vụ cho kỳ nghỉ lễ cuối năm."

Conor McGregor: Thất bại trên đấu trường nhưng ăn đậm trên thương trường - Ảnh 7.

Thương hiệu Whiskey Proper Twelve của Conor, dù bị chê thẳng cánh trên các phương tiện truyền thông và các trang web bình luận rượu, vẫn cứ cháy hàng

Trước lĩnh vực trang phục, lĩnh vực Whiskey cũng đã đem lại thành công cực lớn cho Conor McGregor. Thương hiệu Whiskey Proper Twelve của Conor, dù bị chê thẳng cánh trên các phương tiện truyền thông và các trang web bình luận rượu, vẫn cứ cháy hàng.

"Những ghi chú của tôi về món Whiskey này bao gồm cả "bị pha nước", "rõ ràng đã chế màu nhân tạo", và "có mùi nhựa thông xen kẽ với xạ hương từ một phòng tắm hơi kiểu Thổ Nhĩ Kỳ cũ kỹ thiếu bảo dưỡng"," Cây viết Brin-Jonathan Butler của Bloomberg nhận xét.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm