Conor McGregor... tài trợ ngược cho UFC và chính bản thân

thứ sáu 21-9-2018 16:39:56 +07:00 0 bình luận
Mới đây, Conor McGregor đã chính thức tuyên bố hãng rượu Wishkey Proper No. Twelve mà anh đang làm chủ sẽ tài trợ cho UFC, và cũng tài trợ luôn mọi trận đấu của Conor.

Mới đây, Conor McGregor đã chính thức tuyên bố hãng rượu Wishkey Proper No. Twelve mà anh đang làm chủ sẽ tài trợ cho UFC, và cũng tài trợ luôn mọi trận đấu của Conor.

Những con số ấn tượng trong sự nghiệp của "Gã nổi loạn" Conor McGregor

Mới đây, trong cuộc họp báo trước thềm đại chiến UFC 229 với đối thủ Khabib Nurmagomedov, Conor McGregor tuyên bố:

"Sẽ có một góc đài in hình nhãn hiệu rượu Wishkey Proper No. Twelve, và nó sẽ dính máu Khabib!"

Conor McGregor... tài trợ ngược cho UFC và chính bản thân - Ảnh 2.

Conor McGregor tuyên bố sẽ có một góc đài in hình nhãn hiệu rượu Wishkey Proper No. Twelve, và nó sẽ dính máu Khabib

UFC vốn được vận hành như thế này: các nhãn hiệu sẽ tài trợ cho giải đấu để xuất hiện trên banner hoặc võ đài. Số tiền tài trợ đó UFC sẽ dùng để chi trả các hoạt động, bao gồm tiền lương võ sĩ.

Với việc thành lập hãng rượu Wiskey Proper No. Twelve và sử dụng nhãn hiệu này để tài trợ UFC, Conor McGregor đã trở thành ngoại lệ vô tiền khoáng hậu trong lịch sử giải MMA lớn nhất hành tinh: Anh không chỉ trả tiền tài trợ cho UFC 229 mà về nguyên tắc còn gián tiếp trả lương cho... chính mình.

Conor McGregor... tài trợ ngược cho UFC và chính bản thân - Ảnh 4.

Dana White và McGregor cùng... nhậu trên bàn họp báo.

Conor McGregor vốn không phải "đại gia" duy nhất trong lịch sử UFC. Trừ những tên tuổi "giàu từ trong trứng" như BJ Penn, còn có một số ngôi sao kiếm tiền nhờ quá trình thi đấu và kinh doanh như GSP, Anderson Silva hay Brock Lesnar.

Nhưng chuyện thương hiệu của một võ sĩ quay ngược lại tài trợ cho UFC vẫn cứ là chuyện chưa bao giờ diễn ra trong lịch sử.

Conor McGregor... tài trợ ngược cho UFC và chính bản thân - Ảnh 6.

Conor McGregor mang theo rượu uống cùng Dana White và thậm chí còn chủ động mời chúc mừng sinh nhật Khabib, tuy vậy, Khabib vẫn lạnh lùng từ chối

Tranh thủ quảng cáo cho thương hiệu rượu mới của mình, trên bàn họp báo, Conor McGregor mang theo rượu uống cùng Dana White và thậm chí còn chủ động mời chúc mừng sinh nhật Khabib (sinh ngày 20/9). Tuy vậy, Khabib vẫn lạnh lùng từ chối đúng như cách anh làm ngơ với mọi chiêu trò tâm lý chiến trước đây từ đối thủ.

Khám phá kế hoạch ép cân của "Gã nổi loạn" Conor McGregor


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm