Conor McGregor sẽ không thể bào chữa cho bản thân trong vụ việc với Michael Chiesa?

thứ bảy 15-9-2018 14:24:34 +07:00 0 bình luận
Theo lời luật sư, Conor McGregor hầu như chắc chắn sẽ không thể tránh được việc phải bồi thường cho Michael Chiesa sau vụ tấn công xe bus tại buổi họp báo UFC 223.

Theo lời luật sư, Conor McGregor hầu như chắc chắn sẽ không thể tránh được việc phải bồi thường cho Michael Chiesa sau vụ tấn công xe bus tại buổi họp báo UFC 223.

Trước đó, hồi đầu tuần, Michael Chiesa đã đệ đơn kiện Conor McGregor ở tòa án bang New York đòi hỏi một khoản bồi thường từ Conor McGregor sau khi khiến anh bị thương và bị buộc phải rút khỏi UFC 223.

Chiesa cũng đang kiện nhà thi đấu Barclays Center vì "họ đã không thể có biện pháp an ninh nào hiệu quả để bảo vệ nguyên đơn và các khách hàng khác của họ".

Conor McGregor sẽ không thể bào chữa cho bản thân trong vụ việc với Michael Chiesa? - Ảnh 1.

Michael Chiesa đã bị nhiều mảnh thủy tinh bắn vào người trong vụ Conor McGregor tấn công xe bus tại buổi họp báo UFC 223.

Khi được hỏi ý kiến về vấn đề này, ông Dmitriy Shakhnevich, một luật sư chuyên nhận những vụ xô xát dẫn đến hậu quả hình sự cho biết:

"Chắc chắn đây là một trường hợp không thể bào chữa cho Conor McGregor vô tội," Shakhnevich nói. 

"Trước đó, khi ra tòa, Conor McGregor đã nhận tội rằng anh ta có dấu hiệu vi phạm hình sự. Tất nhiên khi so sánh với những án hình sự khác, tội của Conor khá nhẹ, nên việc anh ta bỏ tiền phạt và hoạt động công ích là đủ. Thế nhưng với các bằng chứng có tội đã được đưa ra, McGregor chắc chắn sẽ phải chịu trách nhiệm cho trường hợp của Michael Chiesa." 

Video UFC 223 Embedded về vụ tấn công của Conor McGregor sau buổi họp báo

"Kể cả khi McGregor quyết không nhận tội, thì vẫn cứ có 450 video tràn lan trên mạng xã hội cho thấy chính anh ta là người đã ném chiếc xe đẩy, khiến cửa kính vỡ và mảnh kính bắn thẳng vào người Chiesa."

Luật sư Shakhnevich cũng dự đoán rằng Conor McGregor và nhà thi đấu Barclays Center sẽ lựa chọn phương án hòa giải nhanh chóng bằng tiền:

"Không còn cách nào khác," Ông Dmitriy Shakhnevich nhận định. "Bởi vì sẽ không có bất cứ biện pháp nào để phán vô tội cho Conor McGregor trong trường hợp này."

Conor McGregor sẽ không thể bào chữa cho bản thân trong vụ việc với Michael Chiesa? - Ảnh 5.

Conor McGregor sẽ không thể bào chữa cho bản thân trong vụ việc với Michael Chiesa

Giấy triệu tập ra tòa một lần nữa hẳn là điều cuối cùng mà siêu sao người Ireland muốn đối mặt ở thời điểm hiện tại. Conor McGregor đang chuẩn bị để thách đấu chiếc đai hạng Lightweight UFC của Khabib Nurmagomedov tại UFC 229 vào sáng 7/10 tới theo giờ Việt Nam.

Những con số ấn tượng trong sự nghiệp của "Gã nổi loạn" Conor McGregor

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm